Cơ hội
Nghề nghiệp
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Siêu Thị
I.  THÔNG TIN CHUNG:

Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: TP. Hồ Chí Minh

II.  TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

1.   Phối hợp Vận hành bán hàng Miền trong triển khai các kế hoạch, hoạt động đối với chuỗi cửa hàng, khách hàng có quản lý.

- Phối hợp VHBH trong triển khai các kế hoạch/ hoạt động bán hàng, hỗ trợ thương mại đến chuỗi cửa hàng, khách hàng... các miền nhằm đạt mục tiêu dược giao (có liên quan đến: trưng bày và thị phần trưng bày tại điểm bán, thâm nhập sản phẩm mới, điềm bán mới, gia tăng phân phối…
- Cung cấp các phân tích, cảnh báo đến miền nhằm có giải pháp phù hợp để cải thiện kết quả

2.   Quản lý khách hàng và hỗ trợ, hướng dẫn việc triển khai thực hiện các hoạt động, kế hoạch bán hàng tại các miền.

- Chịu trách nhiệm tổng hợp thông tin, theo dõi và cập nhật tình trạng ký kết các hợp đồng với đối tác.
- Hỗ trợ và hướng dẫn các miền về triển khai các hoạt động hỗ trợ thương mại, hoạt động hỗ trợ bán hàng, marketing, truyền thông và kích hoạt thương hiệu…. tại điểm bán đúng và có hiệu quả.
- Định kỳ rà soát tình hình quản lý, sử dụng POSMs, TBBH, thiết bị trưng bày... tại các điểm bán thuộc chuỗi miền. Phối hợp với Chuyên viên Vận hành bán hàng miền trong các đề xuất về điều tiết, tái phân bổ POSMs, TBBH… một cách hợp lý, tối ưu.
- Tập hợp thông tin báo cáo thị trường từ các nguồn online/ offline; tìm kiếm các giải pháp, hành động phù hợp với đặc thù từng khách hàng; báo cáo, đề xuất lên cấp trên kịp thời.

3.   Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp.

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt ban quản lý khách hàng, đối tác, khách hàng có quản lý.
- Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại liên quan đến khách hàng, đối tác. Báo cáo cho cấp trên kịp thời, theo dõi và hỗ trợ thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng tốt đẹp.

4.   Quản lý ngân sách, chi phí Nhân viên dịch vụ công việc nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… đối với chuỗi, khách hàng có quản lý.

- Chịu trách nhiệm về tổng hợp các thông tin về việc khai thác và sử dụng ngân sách hoạt động trực tiếp; các chi phí quản lý Nhân viên Dịch vụ công việc...tại các miền; cung cấp các phân tích, đánh giá về thực trạng đến cấp quản lý theo yêu cầu.

III.  YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

1.  Học vấn:
-       Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh..

2.  Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho chức năng quản lý khách hàng kênh Siêu thị/ Cửa hàng tiện lợi.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến chuỗi  Siêu thị/ Cửa hàng tiện lợi; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...

3.  Kiến thức chuyên môn và kỹ năng
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, đàm phán, thuyết trình.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.

4.  Yêu cầu khác: 
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Trung thực, có tinh thần đồng đội.
- Chịu áp lực công việc cao và làm ngoài giờ.

IV.  NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1.  Hồ sơ bao gồm:
- Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
- Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

2.  Hình thức nộp hồ sơ:
- Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn   
- Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về: Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự - Công ty CP Sữa Việt Nam. Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM. Số điện thoại: 028-541-55555

Lưu ý:
Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển
Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn
Hồ Chí Minh 
01 
31/12/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
30/09/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
30/09/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
31/03/2024 
Đồng Nai 
01 
30/05/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
30/06/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
30/06/2023