Nghề nghiệp
I. THÔNG TIN CHUNG:
· Số lượng: 01 vị trí
· Địa điểm làm việc: Vinamilk Tower - Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
II. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban Chăm Sóc Khách Hàng về:
· Giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng & điểm bán về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
· Tiếp nhận, chuyển các thông tin liên quan đến việc mua hàng, mở đại lý về Khối Kinh Doanh Công ty
· Thực hiện tiếp nhận, xử lý, tư vấn các thông tin liên quan đến sản phầm
· Thực hiện công tác thăm dò ý kiến khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ khi được phân công.
III. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN
1. Học vấn & Chuyên ngành:
· Tốt nghiệp đại học chính quy
· Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing …
2. Kinh nghiệm:
· Có từ 03 - 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng ở các Công ty có quy mô lớn về ngành ngành hàng tiêu dùng nhanh/Sữa/Thực phẩm.
3. Kỹ năng:
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng
· Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề.
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng tổng hợp, phân tích
4. Yêu cầu khác:
· Hiểu biết về sản phẩm công ty
· Chịu áp lực công việc cao
· Trung thực
· Cẩn thận, nhanh nhẹn
IV. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
1. Hồ sơ bao gồm:
· Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
· Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.
2. Thời gian nộp hồ sơ:
· Nhận hồ sơ đến hết ngày 31/05/2017
3. Hình thức nộp hồ sơ:
Ứng tuyển trực tuyến:
· Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn
Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:
· Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự
Công ty CP Sữa Việt Nam
Địa chỉ:Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
Số điện thoại: 08-541-55555
Lưu ý:
Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển.