Cơ hội
Nghề nghiệp
Giám sát nhà phân phối
I. THÔNG TIN CHUNG: 

Số lượng: 15 vị trí.
Khu vực tuyển dụng: Miền Bắc, Miền Trung, Hồ Chí Minh.

II. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

1.Lập và thực hiện các kế hoạch kinh doanh: Chịu trách nhiệm hoàn toàn về các kết quả kinh doanh trên địa bàn mình phụ trách, thực hiện công việc liên quan đến việc đạt các mục tiêu do công ty chỉ định (doanh số, bao phủ, phân phối, hình ảnh, …)

2.Tuyển dụng, đánh giá và huấn luyện đội ngũ: Phối hợp với Nhà phân phối (NPP) trong tìm kiếm - phỏng vấn - tuyển chọn Nhân viên bán hàng (NVBH) mới; đề xuất tuyển dụng/ kỷ luật; quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của NVBH; thực hiện việc huấn luyện trực tiếp trong lớp/ trên tuyến và có giải pháp phù hợp để phát triển năng lực đội bán hàng do mình quản lý.

3. Giám sát việc điều hành NPP: Giám sát các công việc liên quan đến sự vận hành NPP hiệu quả mà có ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh trực tiếp hay gián tiếp (quản lý tồn kho, đặt hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng, khuyến mãi, hậu mãi, dịch vụ ...). Đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định.

4. Xây dựng, duy trì hình ảnh Vinamilk trên địa bàn; quản lý và sử dụng vật phẩm bán hàng (POSMs), thiết bị bán hàng (TBBH) có hiệu quả: Tuân thủ và giám sát việc thực hiện các chương trình trưng bày, hoạt động trưng bày trên địa bàn theo qui định; duy trì việc bảo quản và đảm bảo hiệu quả về việc quản lý, sử dụng đối với POSMs, TBBH ngoài thị trường và tại NPP.

5. Phân tích và xử lý dữ liệu: Đảm bảo 100% thông tin khách hàng trên hệ thống được khai báo, cập nhật kịp thời chính xác theo quy định; kiểm tra và giám sát việc khai báo thông tin về khách hàng.

6. Xây dựng quan hệ và dịch vị khách hàng tốt đẹp: Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với NPP và khách hàng trên địa bàn; thường xuyên huấn luyện, kiểm tra, nhắc nhở NVBH, nhân viên giao hàng có thái độ phục vụ khách hàng tốt với khách hàng trong quá trình làm việc.

III. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

1. Học vấn:

Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing, Thương mại…

2. Kinh nghiệm:

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán hàng về ngành hàng tiêu dùng nhanh tại các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn.

3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:

- Có kỹ năng về huấn luyện nhân viên trên tuyến

- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả

- Quản lý các hoạt động của NPP ở mức độ tốt

- Hiểu biết tốt về quản lý hiệu quả kinh doanh NPP

- Có kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng NVBH

- Kỹ năng xây dựng tuyến bán hàng thành thạo

- Phân tích và xử lý dữ liệu tốt

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Có kinh nghiệm về xây dựng quan hệ & dịch vụ khách hàng ở mức độ tốt

- Có kỹ năng tốt về xây dựng & phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng

- Kỹ năng đàm phán, trình bày, thuyết phục tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Kỷ năng thuyết trình tốt

- Có kỹ năng về xây dựng đội nhóm hiệu quả

4. Các yêu cầu khác:

- Tiếng Anh giao tiếp

- Vi tính thành thạo

- Nhiệt tình, năng động, có ý chí

- Tính cam kết cao

- Tính chính trực

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

IV. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1. Hồ sơ bao gồm:

• Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)

• Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

2. Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan)) qua email:
recruitment@vinamilk.com.vn

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:
Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự
Công ty CP Sữa Việt Nam
Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
Số điện thoại: 028-541-55555

Lưu ý:
Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển.

Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn
Chưa có thông tin tuyển dụng.