Vinamilk tài trợ kim cương hội nghị “Sản phụ khoa VIỆT – PHÁP – Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 17”

29/05/2017 10:54:01 AM
Trong 2 ngày 18 và 19/5/2017, Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tài trợ kim cương hội nghị
"Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 17”. Chương trình với sự tham gia của các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ sản phụ khoa, các Chuyên Gia dinh dưỡng trong và ngoài nước (Mỹ, Pháp, Ý, Hà Lan, Đan Mạch, Nhật, Singapore, Đài Loan, Malaysia,…)

Hội Nghị "Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 17” là Hội nghị khoa học lớn nhất của bệnh viện Từ Dũ phối hợp cùng hội Sản Phụ Khoa Pháp, được tổ chức hàng năm, quy tụ nhiều Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Có hơn 50 đề tài khoa học chuyên sâu về Sản Phụ Khoa và dinh dưỡng cập nhật từ các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ đến từ các nước Mỹ, Pháp, Ý, Hà Lan, Đan Mạch, Nhật, Singapore, Đài Loan, Malaysia và Việt Nam cho 1.200 nhân viên y tế trên toàn quốc. Hội nghị cập nhật các báo cáo mới nhất tại Việt Nam và trên thế giới trong công tác chăm sóc, điều trị và dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai và phụ nữ.

Phát biểu tại hội nghị, Thạc Sĩ Bác Sĩ Lê Quang Thanh, Giám Đốc bệnh viện Từ Dũ chia sẻ: "Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức hàng năm là dịp để cập nhật các kiến thức và nghiên cứu lâm sàng trong và ngoài nước, hỗ trợ cho công tác điều trị sản phụ khoa. Đây cũng là dịp để các Bác sĩ giao lưu với đồng nghiệp trong và ngoài nước, chia sẻ các kinh nghiệm trong công tác điều trị, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân”.



Thạc Sĩ Bác Sĩ Lê Quang Thanh, Giám Đốc bệnh viện Từ Dũ Phát biểu tại hội nghị

Vinamilk đã mời Tiến Sĩ Ulla Holmboe Gondolf từ tập đoàn Chris Hansen Đan Mạch báo cáo về chủ đề "Ứng dụng Probiotic và prebiotic trong 1000 ngày đầu đời của trẻ”. Tiến sĩ đã chia sẻ về lợi ích của việc ứng dụng các chủng lợi khuẩn mới nhất LGG (Lactobacilus Rhamnosus) và BB-12 (Bifido Bacteria) vào các sản phẩm dinh dưỡng nói chung và các sản phẩm sữa bột của Vinamilk, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng, giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu chảy. Bà rất vui khi có được hợp tác chiến lược với Vinamilk và các tổ chức y tế tại Việt Nam trong việc phát triển các sản phẩm sữa bột chất lượng quốc tế, giúp tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ em Việt Nam.



Tiến Sĩ Ulla Holmboe Gondolf từ tập đoàn Chris Hansen Đan Mạch báo cáo tại hội nghị

Trong phần hội thảo vệ tinh do Vinamilk tổ chức với chủ đề "Dinh dưỡng sớm trong 1.000 ngày đầu đời và phát triển não bộ của trẻ”, PGS. TS. BS Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ nhiệm bộ môn nhi, ĐHYD TP. HCM chia sẻ về "Cơ hội vàng và vai trò dinh dưỡng giúp phát triển tối ưu tiềm năng phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ trong 1.000 ngày đầu đời” và kết luận "Dinh dưỡng đúng và hợp lý không chỉ giúp bé phát triển tối ưu trong những năm đầu đời mà còn ảnh hưởng cả những năm sau này, ngăn ngừa các bệnh lý không lây như béo phì, tim mạch, đái tháo đường, …



PGS.TS.Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng khoa Tiêu hóa – BV Nhi Đồng 1, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nhi –
ĐH Y Dược TP.HCM, báo cáo tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, Bác sĩ Mai Thanh Việt – Giám Đốc Marketing ngành hàng sữa bột Vinamilk báo cáo kết quả hợp tác nghiên cứu lâm sàng với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia về hiệu quả của sữa bột Optimum Gold. Kết quả nghiên cứu lâm sàng trên 200 trẻ cho thấy Optimum Gold không chỉ giúp phát triển trí não toàn diện, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, mà còn giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt, giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu chảy. Ngoài ra, Optimum Gold còn giúp bé dễ ngủ hơn, ngủ nhiều hơn và ngủ sâu hơn, đây là yếu tố quan trọng giúp bé phát triển trí não vượt trội.



Bác sĩ Mai Thanh Viêt – Giám đốc Marketing Ngành hàng Sữa bột Vinamilk


Vinamilk cam kết tiếp tục đồng hành với với bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, hội Sản Phụ Khoa Pháp nói riêng và các tổ chức y tế, các tập đoàn dinh dưỡng trong và ngoài nước, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, giúp tối ưu tiềm năng phát triển cả thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu "Vươn Cao Việt Nam, Vươn Tầm Thế Giới”

Vinamilk luôn nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em. Optimum Gold ứng dụng thành công DHA từ DSM Thụy Sĩ, thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, bổ sung Lutein, đươc chứng nhận lâm sàng giúp tiêu hóa và hấp thu tốt, phát triển trí não toàn diện, hỗ trợ giảm mắc nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu chảy. Optimum Gold được sản xuất tại Nhà Máy Sữa Bột Việt Nam với công nghệ hiện đại nhất thế giới, sản phẩm đáp ứng hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận bởi BVC- tổ chức do UKAS Anh Quốc công nhận.



Thực phẩm bổ sung: Sản phẩm dinh dưỡng nhãn hiệu Optimum Gold 4
Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam
Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: (84.8)54 155 555
Fax: (84.8)54 161 226