Cơ hội
Nghề nghiệp
Trưởng Ban Truyền Thông Marketing
I. TÓM TẮT CÔNG VIỆC

-   Lập kế hoạch, phát triển, thực hiện và quản lý chiến dịch MXH và giá trị của thương hiệu, nhãn hàng trên nền tảng trực tuyến MXH,

-   Khả năng viết, chỉnh sửa các nội dung, bài quảng cáo, video, ảnh đồ họa thông tin…

-   Khả năng tạo kế hoạch MXH bằng cách lên ý tưởng nội dung, lập kế hoạch ngân sách, lịch trình thực hiện dựa trên mục tiêu

-   Phân tích kì vọng và phản hồi của khách hàng, MXH, tình hình cạnh tranh và đưa ra các ý tưởng tiếp cận hiệu quả với người dùng trước và sau khi phát triển và thực hiện các chiến dịch MXH

-   Tối ưu hóa các trang MXH của công ty với từng nền tảng social media và theo dõi thực thi các CT, phân tích dữ liệu để tăng khả năng hiển thị nội dung của thương hiệu, nhãn hàng, mức độ tương tác của người dùng

-   Tạo, chỉnh sửa và cải thiện nội dung từ các nhà sáng tạo nội dung mà người dùng tìm kiếm và tối ưu hóa nội dung, có hiểu biết cơ bản về SEO

-   Cập nhật và thiết lập nguồn thông tin về người ảnh hưởng trên MXH để phát triển mạng lưới hiệu quả

-   Thiết lập và xác định các KPI, báo cáo cho các chương trình MXH

-   Hiểu biết và thiết lập các công cụ và chỉ số đo lường, thúc đẩy lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và khách hàng tiềm năng.

-   Cập nhật xu hướng truyền thông MXH và tận dụng xu hướng để tạo khác biệt cho thương hiệu, nhãn hàng

-   Giao tiếp hiệu quả với tất cả các bên liên quan, bao gồm nhà phát triển và sáng tạo nội dung

II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN

1. Học vấn & chuyên ngành:

-   Tốt nghiệp ĐH hoặc cao học chuyên nghành MKT, truyền thông tiếp thị trực tuyến, báo chí, liên quan MXH

2. Kinh nghiệm:

-   Kinh nghiệm tạo, thực thi và quản lí các kế hoạch truyền thông MXH, quản lý nội dung từ 2-3 năm tại các công ty hàng đầu về FMCG, tập đoàn truyền thông quốc tế

3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:

-   Có kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm về từng nền tảng mạng xã hội, bao gồm về media & nội dung

-   Kiến thức về các phương pháp hay, xu thế và sáng tạo của các nền tảng MXH : FB, Youtube, tiktok, IG, Ecom…

-   Có kiến thức căn bản về SEO & web traffic

-   Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản

-   Khả năng tạo, kích thích sáng tạo và chỉnh sửa các nội dung thu hút, tận dụng xu hướng, khác biệt

-   Kỹ năng đa nhiệm và sắp xếp

-   Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập

-   Kỹ năng chịu được áp lực công việc, kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề

III. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1. Hồ sơ bao gồm:

-   Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)

-   Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

2. Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:

Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự

Công ty CP Sữa Việt Nam

Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Số điện thoại: 028-541-55555

Lưu ý:
          Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển

Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn
Hồ Chí Minh 
01 
30/06/2020 
Hồ Chí Minh 
03 
31/03/2020 
Hồ chí Minh 
01 
31/03/2019 
Hồ chí Minh 
01 
30/11/2018 
Miền Đông 
01 
31/05/2018 
Hồ Chí Minh 
01 
31/07/2017 
Hồ Chí Minh 
01 
30/05/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
31/03/2024