
Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với gần 5.000 hộ nông dân chăn nuôi bò sữa và khai thác đàn bò với quy mô gần 100.000 con.

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 16 năm Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng câu lạc bộ điều dưỡng trưởng và người cao tuổi trên cả nước, đồng thời đẩy mạnh triển khai đề án Sữa học đường.

Chúng tôi không bị giới hạn tỷ lệ sở hữu nước ngoài. Cơ cấu cổ đông được duy trì đa dạng với tỷ lệ nhà đầu tư (“NĐT”) nước ngoài/trong nước là 54%/46% và NĐT tổ chức/cá nhân là 92%/8% (tại ngày 28/12/2023).

Toàn tập đoàn có 9.877 nhân sự tại ngày 31/12/2023.

Chúng tôi cam kết phát triển kinh tế địa phương và ngành trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng và người tiêu dùng (“NTD”) các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đa dạng, phù hợp với từng phân khúc khách hàng thông qua hệ thống phân phối gần 200 nghìn điểm bán trên cả nước. Thị trường xuất khẩu lũy kế bao gồm 60 quốc gia/vùng lãnh thổ.

Hoạt động của chúng tôi phụ thuộc vào các nguồn tài nguyên tái tạo và không thể tái tạo, đặc biệt là nước, rừng và đất.

Chúng tôi hiện có 250 SKUs trong danh mục sản phẩm với 04 ngành hàng chính gồm Sữa nước, Sữa chua, Sữa đặc và Sữa công thức.

Chúng tôi đang vận hành hệ thống 15 trang trại và 16 nhà máy tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Hoa Kỳ.

Bảng cân đối kế toán minh bạch tại ngày 31/12/2023 với:
Duy trì hoạt động của 04 ủy ban trực thuộc HĐQT.
- Uỷ ban chiến lược
- Uỷ ban nhân sự
- Uỷ ban lương thưởng
- Uỷ ban kiểm toán

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người.

Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.


Phát triển sản phẩm và trải nghiệm ưu việt cho người tiêu dùng, củng cố vị thế dẫn đầu ngành sữa Việt Nam.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, triển khai thực hành các tiêu chuẩn quốc tế về phát triển bền vững.
Khởi tạo cơ hội kinh doanh mới thông qua các hoạt động mua bán sáp nhập, liên doanh và đầu tư mạo hiểm.
Trở thành đích đến của nhân tài, xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến đổi mới và sáng tạo.