Khách hàng

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 cùng các yêu cầu phong tỏa gần như “đóng băng” mọi hoạt động thì nhu cầu của người tiêu dùng vẫn hiện hữu, đặc biệt là các nhu cầu liên quan đến thực phẩm. Hiểu được những trăn trở của người tiêu dùng, Vinamilk không chỉ mang đến những sản phẩm đạt chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đa đạng, đáp ứng kịp thời và đảm bảo an toàn cho mọi nhà qua trang web thương mại điện tử Vinamilk E-shop.
  • index
  • index
  • index
customer-head

Gặp gỡ Vinamilk

GẶP GỠ VINAMILK MỌI LÚC, MỌI NƠI

- Truyền hình

- Website vinamilk.com.vn

- Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, linkedln, …

- Pano – Billboard quảng cáo

- Các sự kiện/ chương trình Xúc tiến thương mại

- Alibaba, Group B2B

TRẢI NGHIỆM VÀ THỎA MÃN CÁ TÍNH CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

250

LOẠI SẢN PHẨM

13

NHÓM NGÀNH HÀNG

Năm 2021, đã nghiên cứu thành công và tung/tái tung ra thị trường


21

SẢN PHẨM MỚI

28

SẢN PHẨM CẢI TIẾN

customer-meeting

ĐA DẠNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

- Ưu đãi thanh toán qua cổng thanh toán Online, ví điện tử như Moca, Vnpay, MoMo

- Chương trình khuyến mãi nhân các ngày lễ lớn như năm mới, quốc tế phụ nữ, sinh nhật Vinamilk, các ngày đặc biệt như 03/03, 04/04, 05/05, 06/06, ngày hội mua sắm Online Black Friday, Super Sale Online cuối năm như 11/11 và 12/12

- Vật phẩm khuyến dùng hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng

- Tặng voucher mua sắm trên đơn hàng

TIẾN XA THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

02

Thị trường xuất khẩu mới tại Châu Mỹ và Châu Á

03

Chương trình xúc tiến thương mại quốc tế thông qua hình thức truyền thống và thương mại điện tử


69

Khách hàng có giao dịch phát sinh

24

Chương trình Hỗ trợ thương mại - Hỗ trợ khách hàng

Tin tưởng Vinamilk

customer-trust

SẢN PHẨM VIỆT NAM - CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

- Hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm FSSC 22000; BRC

- Sản phẩm Organic chuẩn EU, Organic Trung Quốc



GIÁ CẢ MINH BẠCH VÀ CẠNH TRANH

- Chính sách giá cả minh bạch

- Mức giá cạnh tranh cho từng phân khúc sản phẩm

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

- Chính sách bảo mật thông tin khách hàng.

- Quy trình xử lý các khiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân khách hàng.

- Điện thoại: 1900 636 979 hoặc 028 541 55555 (phím 1)

- Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

VỮNG MẠNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

  • TOP 36

    công ty Sữa lớn nhất thế giới

  • TOP 10

    thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu (Hạng 8 - giá trị 2,4 tỷ USD)

  • TOP 5

    thương hiệu thực phẩm mạnh nhất toàn cầu

  • TOP 100

    thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất toàn cầu (Hạng 27)

  • TOP 3

    thương hiệu sữa tiềm năng nhất

  • - Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2021

    - Xuất khẩu lũy kế đến 57 quốc gia và vùng lãnh thổ

Lựa chọn Vinamilk

ĐA DẠNG TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM

- Mua sắm trực tiếp:

Hơn 600 cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt

Hơn 250.000 điểm bán lẻ trải dài khắp cả nước

Phủ khắp hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi lớn nhỏ

- Mua sắm online:

Trang E-Shop giacmosuaviet.com.vn

Ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt

13 trang thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki, Grabmart, Now, Baemin,...

customer-selection

LINH HOẠT CÁCH THANH TOÁN

1. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD - giao hàng và thu tiền tận nơi).

2. Thanh toán online qua thẻ - Thẻ Quốc tế, thẻ nội địa (thanh toán online trả trước tại website).

3. Thanh toán qua ví Moca, Momo, Vnpay.


NHANH CHÓNG THỜI GIAN GIAO HÀNG

- Giao hàng trong ngày với đơn hàng đặt trước 10h sáng

- Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 300.000 VNĐ


TRẢI NGHIỆM TIÊU DÙNG XANH

- Sử dụng túi vải và túi tự huỷ sinh học thân thiện với môi trường, nhằm giảm thiểu các chất thải nhựa

- Thay đổi bao bì theo hướng bảo vệ môi trường: bỏ vòng nhựa bao quanh nắp chai nước, giảm số lượng muỗng sữa chua trong thùng sản phẩm, giảm sử dụng màng co,…

- Bổ sung biểu tượng tái chế trên bao bì Sữa chua ăn và Sữa chua uống men sống Probi

Gắn bó Vinamilk

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Trao nhiều cơ hội tiếp cận sản phẩm hơn tới Người tiêu dùng. Chính sách chiết khấu, chương trình khuyến mại đa dạng phong phú.


CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

- Khảo sát hài lòng khách hàng:

Nội địa: 97,7 %

Quốc tế: 98,4 %

- 100% cuộc gọi, email tư vấn được thực hiện tốt cho khách hàng.


ĐA DẠNG KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của quý khách một cách nhanh chóng khi có thắc mắc, tư vấn dinh dưỡng hay khiếu nại về chất lượng sản phẩm.

- Điện thoại: 1900 636 979 hoặc 028 541 55555 (phím 1)

- Website:

Chăm sóc khách hàng

https://www.vinamilk.com.vn/vi/goc-khach-hang

Tư vấn dinh dưỡng

https://www.vinamilk.com.vn/vi/tu-van-dinh-duong

- Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

customer-stick

- Facebook:

Vinamilk – Giấc mơ sữa việt

Vinamilk – Vui Khỏe Mỗi Ngày

Vinamilk Baby Care

Vinamilk – Sống khỏe, Sống thanh xuân

Tiếp nhận 24/7 các thắc mắc, khiếu nại khách hàng

Đăng tải trên 70 bài viết về sức khỏe với các chủ đề về dinh dưỡng cho trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ, người bệnh và phòng chống dịch bệnh do Covid-19 trên trang web Công ty và các trang báo.