back Về trang trước

Khám phá sữa gạo rang Vinamilk Zori – Thức uống bổ dưỡng mới cho cả gia đình

Ngày đăng: Tháng Ba 12, 2020

Việc tìm kiếm một thức uống vừa bổ dưỡng, lành tính vừa có hương vị thơm ngon cho cả gia đình luôn là một bài toán khó đối với các chị em. Hiểu được tâm tư đó, Vinamilk đã cho ra đời Sữa gạo rang Vinamilk Zori để cùng chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Vậy Sữa gạo rang Vinamilk Zori là gì và mang đến những lợi ích cụ thể thế nào? Hãy cùng tìm hiểu!

 

Sữa gạo rang Vinamilk Zori – Từ gạo giống Nhật thơm ngon và giàu dinh dưỡng

 

Được sản xuất từ giống gạo nổi tiếng Nhật Bản – gạo Japonica và Niigata, sữa gạo rang Zori mang hương vị ngọt thanh mát lành, thơm nức mùi gạo đặc trưng. Không chỉ thơm ngon, nguồn dưỡng chất tự nhiên có trong giống gạo này còn mang lại giá trị dinh dưỡng vượt trội cho Sữa gạo rang Vinamilk Zori. Ngoài vitamin nhóm B, gạo Japonica và Niigata còn giàu protein, lipid và các khoáng chất Magnesium, Selenium, giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch và cân bằng lượng đường trong máu(1).

 

Sữa gạo rang Vinamilk Zori nguồn gốc từ giống gạo Nhật, ngọt lành thanh mát

Sữa gạo rang Vinamilk Zori nguồn gốc từ giống gạo Nhật, ngọt lành thanh mát

Nhất dáng, Nhì da – lợi ích nổi bật cho phái đẹp

 

Ngoài các vitamin và khoáng chất từ gạo, Sữa gạo rang Vinamilk Zori còn bổ sung thêm vitamin B3, vitamin E – “vũ khí tuyệt vời” giúp duy trì và cải thiện vẻ đẹp cho làn da phụ nữ. Trong đó, Vitamin B3 hỗ trợ đắc lực cho quá trình dưỡng ẩm da, ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da, đặc biệt góp phần ngăn chặn hữu hiệu quá trình lão hóa da(2). Kết hợp cùng Vitamin B3, Vitamin E cũng có công dụng làm giảm tiến trình lão hóa, mang đến một làn da khỏe mạnh cho phái đẹp(3).

 

Không chỉ tốt cho làn da, sữa gạo rang Vinamilk Zori còn là phụ tá đắc lực trong việc cải thiện và duy trì vóc dáng cân đối của phái đẹp. Làm từ thực vật 100%, Sữa gạo rang Vinamilk Zori cung cấp chất béo thực vật lành tính, kết hợp tinh giảm lượng đường, đảm bảo tiêu chuẩn “Ít đường, ít béo”. Vì thế, sữa gạo rang Vinamilk Zori là lựa chọn phù hợp cho một thực đơn ăn kiêng lành mạnh, có thể dùng để thay các bữa phụ hoặc bữa tối, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cần thiết mà vẫn hạn chế hấp thu năng lượng và chất béo, hỗ trợ cho quá trình ăn kiêng và giảm cân hiệu quả.

 

Da đẹp – Dáng xinh là công dụng tuyệt vời của sữa gạo rang đối với phái đẹp

Da đẹp – Dáng xinh là công dụng tuyệt vời của sữa gạo rang đối với phái đẹp

Lợi ích của sữa gạo rang Vinamilk Zori đối với người lớn tuổi và nam giới

 

Bên cạnh lợi ích đẹp da, đẹp dáng hấp dẫn phái đẹp, sữa gạo rang Vinamilk Zori còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình.

 

Như đã đề cập, sữa gạo rang Vinamilk Zori cung cấp nhiều vitamin tốt cho cơ thể. Trong đó, vitamin A, vitamin E đặc biệt cần thiết cho người cao tuổi.
• Vitamin A giúp quá trình tái tạo da, niêm mạc và tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.
• Vitamin E được mệnh danh là chất chống oxy hóa tốt nhất cho cơ thể. Vitamin E bảo vệ các acid béo không bão hoà và cholesterol trong màng tế bào, bảo vệ hệ thần kinh, làm tăng tuần hoàn máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

 

Ngoài ra, Vitamin B1 có vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa glucid, hỗ trợ giải phóng năng lượng từ thực phẩm, đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng ổn định cho các hoạt động hằng ngày, đặc biệt đối với nam giới(4).

 

Sữa gạo rang Vinamilk Zori đem đến nhiều lợi ích cho người cao tuổi

Sữa gạo rang Vinamilk Zori đem đến nhiều lợi ích cho người cao tuổi

Lợi ích bất ngờ từ sữa gạo rang Vinamilk Zori đối với trẻ em

 

Vì hệ tiêu hóa của trẻ em vẫn còn non nớt nên những thực phẩm lành tính và ít gây dị ứng luôn được ưu tiên lựa chọn. Với thành phần 100% dinh dưỡng từ thực vật, sữa gạo rang Vinamilk Zori hoàn toàn an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ. Đồng thời, nguồn dinh dưỡng dồi dào từ nguyên liệu gạo Japonica và Niigata kết hợp cùng Vitamin A, D, B1, B3, E tác động tích cực đến quá trình phát triển và các hoạt động hàng ngày của trẻ. Trong đó, Vitamin A đóng một vai trò quan trọng với sự phát triển ổn định của thị giác và xương. Vitamin D giúp hình thành và duy trì hệ xương, răng vững chắc, khiến cơ thể trẻ có khả năng giữ thăng bằng tốt hơn, từ đó trẻ có thể thoải mái vui chơi(5). Vitamin E giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Nhóm vitamin B cũng đóng vai trò trung tâm đối với quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng của cơ thể.

 

Sữa gạo rang Vinamilk Zori cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Sữa gạo rang Vinamilk Zori cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Với nhiều công dụng tuyệt vời cho mọi lứa tuổi, sữa gạo rang Vinamilk Zori chính là lựa chọn phù hợp để đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe cả gia đình.

 

Thử ngay sữa gạo rang Vinamilk Zori tại đây.

 

(1): https://ods.od.nih.gov/factsheets/Magnesium-HealthProfessional/; https://ods.od.nih.gov/factsheets/Selenium-HealthProfessional/
(2): https://ods.od.nih.gov/factsheets/Niacin-HealthProfessional/
(3): https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4578028/
(4): Tài liệu “Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam”, Viện Dinh Dưỡng – Nhà xuất bản Y học
(5):https://www.everydayhealth.com/kids-nutrition/vitamin-d-benefits.aspx

 

 

 

 

Các bài viết liên quan

Bật mí công thức làm sữa gạo rang tại nhà dễ hơn bao giờ hết
Khỏe đẹp từ bên trong với sữa thực vật – Xu hướng của phụ nữ hiện đại
Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ sữa gạo