MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh số của cửa hàng.

  • Thành thạo kiến thức sản phẩm để hướng dẫn cho nhân viên bán hàng và nhân viên hỗ trợ tại cửa hàng.

  • Đảm bảo tuân thủ đầy đủ, chính xác và kịp thời việc thực hiện các chương trình khuyến mãi đến người tiêu dùng.

  • Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng cách cung cấp sản phẩm, dịch vụ làm hài lòng khách hàng, xử lý hiệu quả phản hồi từ khách hàng.

  • Tuân thủ việc đảo hạn sản phẩm, quản lý tồn kho, thống kê hàng hóa gần hết hạn và hư hỏng, báo cáo hàng ngày cho quản lý và thực hiện các hành động thích hợp

  • Đặt hàng và đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ. Tuân thủ các tiêu chuẩn liên quan đến trưng bày sản phẩm (theo Planogram) như quy định.

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Duy trì hình ảnh sạch sẽ, chuyên nghiệp, thân thiện bên trong và bên ngoài cửa hàng.

  • Tuyệt đối tuân thủ việc chuyển doanh thu bán hàng cho Vinamilk theo quy định.

  • Quản lý thông tin và phân tích dữ liệu, kết quả kinh doanh của cửa hàng và nhân viên bán hàng.

  • Kiểm soát chi phí vận hành liên quan đến cửa hàng (như điện, nước...).

  • Chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn chuyên môn cho nhân viên bán hang, bao gồm: bán hàng (online - trực tiếp), quản lý tiền mặt, hàng hóa, tồn kho và vận hành hệ thống bán hàng.

  • Tăng doanh thu bằng cách tăng số lượng khách hàng và số lượng hàng hóa bán ra cũng như doanh số trung bình trên mỗi hóa đơn của cửa hàng.

  • Xác định và phát triển khách hàng tiềm năng.

  • Quản lý nhân viên cửa hàng, đảm bảo không xảy ra xung đột và kịp thời báo cáo cho quản lý cấp trên.

  • Thực hiện các báo cáo theo quy định của Vinamilk: báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng...

YÊU CẦU:

  • 5+ năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan và tối thiểu 1+ năm kinh nghiệm quản lý bán hàng siêu thị hoặc các công ty bán lẻ quy mô lớn trên thị trường

  •  Có kinh nghiệm và kiến thức tốt trong lĩnh vực bán lẻ.

  • Nắm bắt kiến thức về sản phẩm nhanh chóng, nhanh nhẹn và linh hoạt trong công việc

  • Kỹ năng phát triển các mối quan hệ để giải quyết các vấn đề phức tạp.

  • Kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện

  • Kỹ năng lập kế hoạch và định hướng kinh doanh.