TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Nâng cao hiệu quả bán hàng

- Xây dựng và triển khai các quy trình, công cụ bán hàng theo các thực hành tốt và phù hợp với thực tiễn thị trường.

- Thường xuyên thực tế ở thị trường cho việc huấn luyện và giám sát việc thực thi của đội ngũ.

- Tham gia xây dựng các chỉ số đo lường kết quả và hiệu quả bán hàng để đạt được các mục tiêu kinh doanh.

- Đánh giá hiệu quả các hoạt động bán hàng để xác định các kế hoạch hành động nhằm tối ưu hóa hiệu quả.

- Xây dựng hệ thống cho đội ngũ quản lý về quản lý kết quả, báo cáo và phân tích.

- Xây dựng chính sách về thu nhập, chương trình khích lệ bán hàng đảm bảo tính cạnh tranh và động lực cao.

- Xây dựng và tổ chức các chương trình ghi nhận, vinh danh để nâng cao tinh thần và sự gắn kết.

 

Đào tạo và Phát triển

- Tổ chức xác định các nhu cầu đào tạo, huấn luyện cho lực lượng bán hàng; phân tích các nhu cầu phát triển cá nhân và các yêu cầu của tổ chức để xây dựng lộ trình đào tạo và huấn luyện.

- Xây dựng nội dung và công cụ đào tạo, huấn luyện đa dạng ( trực tiếp, trực tuyến, thực tế thị trường, các lớp tập trung, ….) để phát triển năng lực đội ngũ phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty.

- Tổ chức các hoạt động đào tạo – huấn luyện; trực tiếp đào tạo và/hoặc và phối hợp với các nhà cung cấp/giảng viên để triển khai hiệu quả các hoạt động đào tạo, huấn luyện.

- Thiết kế nội dung và thực hiện các hoạt động chào đón và hướng dẫn hội nhập cho thành viên mới của đội ngũ bán hàng.

- Đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo – huấn luyện, giám sát, cập nhật tình hình thực hiện và hiệu quả các hoạt động đào tạo – huấn luyện.

 

Phát triển đội ngũ bán hàng

- Triển khai các chương trình về phát triển đội ngũ bán hàng: xây dựng lực lượng kế thừa, chương trình đội ngũ bán hàng tập sự, phát triển và mở rộng đội ngũ cho việc mở rộng và các dự án mới …

- Thiết kế và tổ chức triển khai các hoạt động và công cụ đánh giá đội ngũ bán hàng.

 

BẠN CẦN GÌ ĐỂ BẮT ĐẦU:

- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn – ưu tiên các chuyên ngành về Quản lý nguồn lực/ Quản trị Kinh Doanh…

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về phát triển năng lực đội ngũ, đào tạo, huấn luyện, … Ưu tiên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và trong đó có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

- Kiến thức tốt về đào tạo, huấn luyện; bao gồm khả năng xây dựng tài liệu đào tạo.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.

- Kỹ năng quản lý và phối hợp với các bên liên quan.

- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng và tiếng Anh.

- Trung thực, nhiệt huyết và hứng thú với sự thay đổi.