Mục tiêu:
Lập kế hoạch chiến lược mở rộng kinh doanh trên toàn quốc và thực hiện tất cả các hoạt động để đạt được mở rộng theo chiều ngang, phát triển địa điểm.
Tìm kiếm các địa điểm tiềm năng và quản lý các bước và thủ tục liên quan để hoàn thành các địa điểm mới cho kênh bán lẻ. Điều này bao gồm cả việc tìm kiếm các địa điểm mới và chuyển đổi các địa điểm không hiệu quả hiện có.
Đảm bảo quy trình tiếp nhận các cửa hàng mới theo quy trình và thủ tục của công ty.
Thúc đẩy tất cả các dự án liên quan đến mở rộng và tăng trưởng kinh doanh.
Trách nhiệm chính
Đề xuất kế hoạch mở rộng kinh doanh hàng năm, bao gồm bất động sản và địa điểm cho mục tiêu tăng trưởng bán lẻ.
Chuẩn bị tất cả các tiêu chí mở rộng kinh doanh, bảng điểm đánh giá địa điểm và tất cả các báo cáo phân tích tính khả thi của các địa điểm tiềm năng để trình Ban Quản lý ra quyết định; xác định các địa điểm hoặc dự án liên quan, mục tiêu cần đạt được.
Tự nghiên cứu và liên hệ với các công ty bất động sản để xác định các địa điểm tiềm năng (đất hoặc khu vực thương mại trong các tòa nhà) để phát triển cửa hàng.
Thu thập tất cả các thông tin cần thiết để đánh giá địa điểm và đề xuất cho Ban Quản lý.
Đàm phán thời hạn hoặc việc bán hoặc chuyển nhượng các địa điểm đã được phê duyệt với các công ty bất động sản.
Quản lý tất cả các địa điểm kinh doanh/ cửa hàng và hồ sơ trong cơ sở dữ liệu và làm việc với đội ngũ liên quan để đánh giá hiệu suất của các địa điểm đã phát triển để cải tiến liên tục.
Chuẩn bị hoặc phối hợp chuẩn bị bất kỳ và tất cả các thư, thư từ, đề xuất thương mại, biên bản ghi nhớ (MOU), hợp đồng thuê hoặc hợp đồng chuyển nhượng, tài liệu nộp, hồ sơ ứng dụng cho dự án; theo dõi lịch trình thời gian và thực hiện các công việc này để đảm bảo chúng phù hợp với yêu cầu của Ban Quản lý.
Giám sát/ quản lý/ phối hợp thực hiện các MOU hoặc thỏa thuận hoặc hợp đồng giữa các bên khác nhau trong thời gian yêu cầu và trên tất cả các khía cạnh: kỹ thuật, pháp lý, thương mại, kế toán theo các mục tiêu đã được xác định trước, lập kế hoạch kinh doanh.
Tổ chức và tham dự các cuộc họp nội bộ và các cuộc họp bên ngoài với tất cả các bên liên quan khi cần thiết; liên hệ và làm việc với tất cả các phòng ban liên quan và cũng như với các chủ sở hữu dự án bất động sản, các công ty bất động sản, các cơ quan địa phương (nếu có) và các đối tác được công ty thuê (nếu cần), để đảm bảo các mục tiêu được đạt được.
Đảm bảo hiệu suất và chất lượng của các địa điểm mới trong năm đầu tiên.
Lưu giữ và quản lý các tài liệu dự án và cửa hàng được giao theo chính sách của công ty về quản lý tài liệu và cơ sở dữ liệu.
Phối hợp với Đội ngũ Bán lẻ để bàn giao các địa điểm và dự án theo kế hoạch mở rộng.
Các hoạt động khác theo yêu cầu công việc và được cấp trên giao.
Yêu cầu
Trên 8 năm kinh nghiệm với mở rộng kinh doanh với tối thiểu 4 năm thực hiện kế hoạch mở rộng bán lẻ và phát triển địa điểm.
Kinh nghiệm và kiến thức tốt trong lĩnh vực bán lẻ, bất động sản hoặc hàng tiêu dùng.
Khả năng phát triển nhanh chóng các quan hệ đối tác liên chức năng rộng rãi và thiết lập các mối quan hệ hiệu quả để giải quyết các vấn đề phức tạp.
Khả năng tự định hướng và giải quyết vấn đề trong các môi trường phức tạp, mơ hồ hoặc liên tục thay đổi trong khi cân bằng nhiều luồng công việc.
Tư duy phản biện với kỹ năng giao tiếp.
Tư duy kinh doanh và quy hoạch đô thị.
Có thể đi công tác.
Yêu cầu ưu tiên
Bằng Thạc sĩ về Tài chính, Kinh doanh, Kỹ thuật.