MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng năm, xây dựng hình ảnh ngành hàng, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu;
Hỗ trợ Giám đốc Marketing ngành hàng trong việc xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của nhãn hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty;
Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho ngành hàng;
Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách; đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được các mục tiêu của ngành hàng;
Hỗ trợ Giám Đốc Marketing Ngành hàng/Trưởng ban Cấp Cao Ngành hàng xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh của ngành hàng;
Tổ chức theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời;
Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;
Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH
Tốt nghiệp đại học/sau đại học, Ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh.
2. KINH NGHIỆM
Có từ 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh trong đó có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm quản lý nhóm thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông (ATL) và chương trình kích hoạt thương hiệu (BTL), (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…).
3. KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG
Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu/Marketing;
Có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định tốt;
Có khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt;
Có khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới;
PKỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt trong các quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả công việc cao nhất.
4. YÊU CẦU KHÁC
Giao tiếp tốt tiếng Anh;
Thành thạo vi tính văn phòng;
Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc;
Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao.
Lưu ý: Do số lượng hồ sơ ứng tuyển lớn, Vinamilk chỉ liên hệ phỏng vấn với các ứng viên phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm và ứng tuyển!