Khuyến dùng Susu & Hero “SIÊU BÃO QUÀ TẶNG”

20/11/2023 14:58:25 PM
1. Tên chương trình khuyến mại: Khuyến dùng Susu & Hero "SIÊU BÃO QUÀ TẶNG” (sau đây gọi là "Chương trình”)

2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Tại các cửa hàng bán lẻ, hệ thống các siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (giacmosuaviet.com.vn).

3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 06/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023.
Ghi chú: Vinamilk sẽ xuất hàng hóa dùng để khuyến mại trước thời gian thực hiện chương trình khuyến mại tối đa 5 ngày để chuyển đến các đối tác (Nhà phân phối/ Siêu thị/ Cửa hàng bán lẻ,…) nhằm đảm bảo thực hiện chương trình khuyến mại theo đúng thời gian nêu trên.
Hàng hóa sẽ được xuất sau thời gian thực hiện chương trình khuyến mại tối đa 5 ngày làm việc nhằm đảm bảo thực hiện các Đơn đặt hàng đã được xác nhận trong Thời gian khuyến mại.

4. Hàng hoá khuyến mại (*):
Vinamilk Hero hộp 110ml/180ml các loại bao gồm: Thức uống Sữa trái cây Vị Cam, Vị Dâu, Hương Kẹo Nho, Hương Dưa Hấu).
Vinamilk SuSu chai 80ml/110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương táo nho, hương việt quất chuối và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
Vinamilk SuSu chai 80ml có thạch các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, Thức uống Sữa trái cây hương dâu, Thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch
Vinamilk SuSu hộp 180ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương việt quất chuối.
Vinamilk SuSu túi 110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.

5. Hàng hoá dùng để khuyến mại:

Số thứ tự
Hàng hóa khuyến mại
Hình Ảnh
1Quạt bóp tay

2Lắp ráp lego

3Con quay hình nhện

4Đồ chơi bắn bong bóng

5Quạt sạc mini

6Đồ chơi ống đèn phát sáng

7Rubik

8Đồ chơi kẹp - khủng long
9Đồ chơi hải tặc
10Con quay đèn led

6. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

Địa bàn khuyến mại
Cơ cấu chương trình
Hàng hóa dùng để khuyến mại (Quà tặng)
Tại các cửa hàng bán lẻ, hệ thống các siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (giacmosuaviet.com.vn).
Khách hàng khi mua 1 thùng (tương đương 48 hộp 110ml/180ml/ chai 80ml hoặc tương đương 24 túi 110ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại.
Khách hàng được trao một trong các quà tặng sau, phụ thuộc vào loại quà tồn kho sẵn có tại điểm bán và tình hình mua hàng của vật phẩm: Quạt bóp tay, Láp ráp Lego, Con quay hình nhện, Đồ chơi bắn bong bóng
Khách hàng khi mua 2 thùng (tương đương 96 hộp 110ml/180ml/ chai 80ml hoặc tương đương 48 túi 110ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại.
Khách hàng được trao một trong các quà tặng sau, phụ thuộc vào loại quà tồn kho sẵn có tại điểm bán và tình hình mua hàng của vật phẩm: Quạt sạc mini, Đồ chơi ống đèn phát sáng, Rubik, Đồ chơi kẹp khủng long, Đồ chơi hải tặc, Con quay đèn LED.