Chương trình khuyến dùng SUSU & HERO SƯU TẬP THẺ ĐỔI QUÀ & SĂN THẺ MAY MẮN

19/12/2023 16:00:23 PM
1. Tên chương trình khuyến mại: "Khuyến dùng SUSU & HERO SƯU TẬP THẺ ĐỔI QUÀ & SĂN THẺ MAY MẮN” (gọi tắt là "Chương trình”).

2. Hàng hóa khuyến mại:

- Vinamilk Hero hộp 110ml/180ml các loại bao gồm: Thức uống Sữa trái cây Vị Cam, Vị Dâu, Hương Kẹo Nho, Hương Dưa Hấu.
- Vinamilk SuSu chai 80ml/ hộp110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương táo nho, hương việt quất chuối và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
- Vinamilk SuSu chai 80ml có thạch các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, Thức uống Sữa trái cây hương dâu, Thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch
- Vinamilk SuSu hộp 180ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương việt quất chuối.
- Vinamilk SuSu túi 110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.

3. Hàng hoá dùng để khuyến mại:
-Chương trình Khuyến mại SuSu Hero - Sưu Tập Thẻ Đổi Quà: Đồ chơi Yoyo LED, Đồ chơi Rubik 3D, Đồ chơi bảng vẽ, Đồ chơi bowling, Đồ chơi tạo bong bóng nước, Ống tiết kiệm phát lộc hình con rồng, Đồ chơi siêu phi thuyền sáng tạo đa năng, Đèn ngủ LED.
-Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero " Săn Thẻ May Mắn Trúng Ipad" : Máy tính bảng iPad Gen 9 2021 10.2 inch WiFi 64GB

4. Thời gian khuyến mại:
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero - Sưu Tập Thẻ Đổi Quà: Từ ngày 11/12/2023 đến hết ngày 15/03/2024.
+ Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero " Săn Thẻ May Mắn Trúng Ipad" : Từ ngày 20/12/2023 đến hết ngày 14/03/2024.

5. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Tại tất cả các cửa hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (giacmosuaviet.com.vn).

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Tất cả các khách hàng mua các sản phẩm thuộc danh mục Hàng hóa khuyến mại theo Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại tại Địa bàn khuyến mại trong Thời gian khuyến mại (sau đây gọi tắt là Người tiêu dùng cuối hoặc NTD hoặc Khách hàng). Vinamilk sẽ chịu trách nhiệm phối hợp với các đối tác, đảm bảo triển khai chương trình khuyến mại tại Địa bàn khuyến mại đúng như cơ cấu chương trình đã đăng ký.
Công ty cam kết không vi phạm Nghị định 100/2014/NĐ-CP ngày 06/11/2014 của Chính phủ: Không thực hiện khuyến mại đối với sản phẩm sữa bột cho trẻ dưới 24 tháng tuổi.

7. Nội dung chi tiết thể lệ của chương trình khuyến mại:

7.1 Chương trình Khuyến mại SuSu Hero - Sưu Tập Thẻ Đổi Quà:
Trong thời gian diễn ra Chương trình, trên địa bàn khuyến mại, mỗi Khách hàng được quy định tại mục 7 mua Hàng hóa khuyến mại tại mục 6 được gắn kèm các Thẻ đổi quà.

Thẻ đổi quà sẽ được xem là phiếu ghi nhận sự mua hàng để khách hàng tham gia chương trình khách hàng thường xuyên.

Trong thời gian từ ngày 11/12/2023 đến hết ngày 15/03/2024, Khách hàng khi mua 01 lốc hoặc 01 thùng (*) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được đính kèm một (01) Thẻ đổi quà (trong 01 lốc) hoặc sáu (06) Thẻ đổi quà (trong 01 thùng). Khách hàng thu thập đủ số lượng Thẻ đổi quà, sẽ được đổi quà theo cơ cấu như sau:

- Sưu tầm đủ 6 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Đồ chơi Yoyo LED hoặc Đồ chơi Rubik 3
- Sưu tầm đủ 12 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Đồ chơi bảng vẽ hoặc Đồ chơi bowling
- Sưu tầm đủ 24 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Đồ chơi tạo bong bóng nước hoặc Ống tiết kiệm phát lộc hình con rồng hoặc Đồ chơi siêu phi thuyền sáng tạo đa năng hoặc Đèn ngủ LED

(*) Ghi chú:
- 1 lốc chai 80 ml tương đương sáu (06) chai.
- 1 lốc hộp 110ml tương đương bốn (04) hộp.
- 1 lốc hộp 180ml tương đương bốn (04) chai.
- 1 thùng túi 110ml tương đương hai mươi bốn (24) túi.

7.2 Chương trình Khuyến Dùng SuSu & Hero " Săn Thẻ May Mắn Trúng Ipad":

7.2.1 Cơ cấu giải thưởng:
- Với hộp/chai sản phẩm trong danh mục hàng hóa khuyến mại:
Khách hàng khi mua 1 lốc (tương đương 4 hộp 110ml/180ml hoặc 6 chai 80ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được nhận 1 chiếc thẻ, có nội dung mặt sau thẻ như bên dưới.

- Với túi sản phẩm trong danh sách khuyến mại:
Khách hàng khi mua 1 thùng (tương đương 24 túi 110ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được nhận 6 chiếc thẻ, có nội dung mặt sau thẻ như bên dưới.

STTTên thẻ
Quà tặng
1Thẻ trúng iPad
01 Máy tính bảng iPad Gen 9 2021 10.2 inch WiFi 64GB.
2Thẻ Chúc bạn may mắn lần sau
Không trúng thưởng

7.2.2 Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

A. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
- Khách hàng khi mua 1 lốc 4 hộp 110ml/180ml hoặc 1 lốc 6 chai 80ml loại bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ được nhận 1 thẻ. Nội dung thẻ sẽ là 1 trong 2 loại như đề cập tại mục 8.2.1.
- Hoặc khách hàng khi mua 1 thùng 24 túi 110ml loại bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ được nhận 6 chiếc thẻ. Nội dung thẻ sẽ là 1 trong 2 loại như như đề cập tại mục 8.2.1.

B. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

a) Trường hợp phát hành kèm theo hàng hóa: Nêu rõ gắn kèm, đính kèm, đặt bên trong hàng hóa hoặc các cách thức khác: Thẻ sẽ được gắn kèm/đính kèm vào hàng hóa.

b) Trường hợp phát hành không kèm theo hàng hóa: Nêu rõ thời gian, cách thức thực hiện (gửi trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin... cho khách hàng): Không có

C. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
- Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: Bằng chứng trúng thưởng là hình ảnh mặt sau của chiếc thẻ được gắn kèm hàng hóa khuyến mại do Vinamilk phát hành. Thẻ trúng thưởng hợp lệ là thẻ do Vinamilk phát hành, phải còn nguyên vẹn, không bị rách nát, chắp vá, cạo sửa, bôi vẽ, bị mờ chữ.

D. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
- Thời gian xác định trúng thưởng: Ngay tại thời điểm khách hàng sở hữu chiếc thẻ có thiết kế như mục C và nội dung mặt sau ghi: "THẺ TRÚNG 1 IPAD ”
- Địa điểm xác định trúng thưởng: Ngay tại địa điểm diễn ra chương trình khuyến mại
- Cách thức xác định trúng thưởng (mô tả rõ cách thức quay số, rút thăm, quay vòng quay, cào, bật nắp, mở khoen... cho từng loại giải thưởng): Khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại theo quy định tại mục A, sở hữu chiếc thẻ có thiết kế như mục C và nội dung mặt sau ghi: "THẺ TRÚNG 1 IPAD”.

E. Thông báo trúng thưởng:
- Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin...) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng: Không có.
- Hoặc thời hạn, cách thức nội dung tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng: Khi khách hàng có thẻ đáp ứng điều kiện trúng thưởng, sẽ thông báo trực tiếp với cửa hàng nơi diễn ra chương trình để được hỗ trợ đổi quà. Thời hạn cuối cùng khách hàng thông báo trúng thưởng là: trước ngày 14/04/2024.

F. Cách thức và thủ tục trao thưởng
- Cách thức trao thưởng: Nhân viên bán hàng tại địa điểm diễn ra chương trình sẽ trực tiếp trao thưởng cho khách hàng.

- Thủ tục trao thưởng:
  • Nếu khách hàng trúng iPad: cửa hàng sẽ nhận thẻ trúng iPad và đưa lại khách hàng 1 chiếc iPad SuSu tương ứng.
  • Quà tặng được trao cho khách hàng trong tối đa 14 ngày kể từ ngày khách hàng thông báo trúng thưởng đến cửa hàng. Khi nhận thưởng, khách hàng sẽ phải nộp lại chiếc thẻ cho cửa hàng và ký vào biên bản nhận thưởng.
- Thời hạn kết thúc trao thưởng: Hết ngày 28/04/2024
- Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở để nhận thưởng và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có).