Cơ hội
Nghề nghiệp
Trưởng Ban Phát Triển Năng Lực Bán Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Phát triển Hệ thống phân phối về:

1. Lập kế hoạch, ngân sách đào tạo cho Khối Kinh doanh Nội địa (KDNĐ); tổ chức thực hiện và đánh giá chất lượng các hoạt động đào tạo đã được phê duyệt.

2. Xây dựng và thực hiện các nội dung đào tạo cho cấp giám sát mới thuộc các Miền/Kênh; triển khai các nội dung đào tạo online liên quan đến NV bộ phận bán hàng trực tiếp.

3. Cập nhật, xây dựng Mô tả công việc các vị trí trong Khối KDNĐ theo sự thay đổi về sơ đồ tổ chức, yêu cầu bổ sung công việc đối với nhân sự đang làm việc.

4. Thực hiện công tác thống kê/phân tích liên quan đến Nhân viên DVCV (NV nghỉ việc, tuyển mới); số liệu từ người dùng ứng dụng có liện quan nhằm củng cố kỹ năng thực hiện công việc cho đội ngũ bán hàng trực tiếp nhằm đạt mục tiêu kinh doanh, bán hàng được Kênh/ Miền giao

5. Các công việc khác:

- Quản lý, đánh giá và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên theo yêu cầu công việc và phạm vi phụ trách

- Phối hợp với các phòng ban cùng rà soát việc thực thi và tuân thủ về các tài liệu ISO của Khối KDNĐ có liên quan; cung cấp các hướng dẫn thực hiện các qui trình đã xây dựng cho GS kênh/ Miền, TV/GD miền/ kênh.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp Đại học

- Ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến Quản lý nguồn lực/Quản trị Kinh Doanh /Marketing…

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về quản lý nhân sự, đào tạo, huấn luyện, phát triển nguồn lực bán hàng… trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và trong đó có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ KỸ NĂNG

- Kiến thức tốt về công tác đào tạo, phát triển nguồn lực bán hàng (công ty và đối tác).

- Kỹ năng tốt về biên soạn, tổng hợp tài liệu huấn luyện.

- Kỹ năng tuyển dụng, lập kế hoạch.

- Kỹ năng giao tiếp/ thuyết trình/ giảng dạy.

- Kỹ năng quản lý công việc.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Vinamilk - Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI KHÁC

- Lương cạnh tranh trên thị trường

- Thưởng kinh doanh, Lương tháng 13 và các đợt thưởng khác theo kết quả chung công ty

- BHXH-BHYT-BHTN đóng 100%

- Bên cạnh thực hiện qui định của nhà nước về BHXH-BHYT-BHTN, Công ty áp dụng mua bảo hiểm sức khỏe về các quyền lợi bảo hiểm khám, chữa bệnh, tai nạn 24/24 cho nhân viên.

- Ngoài ra, Công ty áp dụng mua bảo hiểm sức khỏe về các quyền lợi bảo hiểm khám, chữa bệnh, tai nạn 24/24 đối với người thân của Cấp quản lý, bao gồm: Chồng hoặc vợ; Con ruột hoặc con nuôi; Cha mẹ ruột

- Khám Sức Khỏe định kỳ mỗi năm

- Chương trình đào tạo phát triển

- Cơ hội phát triển thăng tiến lên các vị trí cấp cao

- Các chế độ thưởng định kỳ khác theo kết quả chung của Công ty.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

1. Hồ sơ bao gồm:

- Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)

- Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

2. Hình thức nộp hồ sơ:

- Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn

- Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về: Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự - Công ty CP Sữa Việt Nam. Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM. Số điện thoại: 028-541-55555

Lưu ý:
Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển
Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn
Hồ Chí Minh 
01 
30/09/2020 
Hồ Chí Minh 
01 
30/06/2020 
Hồ Chí Minh 
01 
31/05/2017 
Hồ Chí Minh 
01 
31/05/2017 
Hồ Chí Minh 
01 
31/03/2024 
Hồ Chí Minh 
01 
30/04/2025 
Hồ Chí Minh 
01 
31/01/2024 
Miền Bắc 
01 
05/04/2015