Cơ hội
Nghề nghiệp
Giám sát siêu thị
I.    TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

1.    Quản lý kết quả bán hàng:

-    Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh đối với các siêu thị phụ trách; lập và thực hiện các kế hoạch chi tiết nhằm đạt các mục tiêu do công ty chỉ định (doanh số, mục tiêu bao phủ, phân phối, hình ảnh…).

2.    Giám sát công việc hiệu quả; tuân thủ các quy định về tài liệu ISO:

-    Giám sát các hoạt động có ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến kết quả kinh doanh của siêu thị (hoạt động quản lý tồn kho, quản lý hạn sử dụng, đặt hàng/ xử lý đơn hàng/ giao hàng, hoạt động khuyến mãi/ hậu mãi/ trưng bày/ dịch vụ khách hàng...). Luôn đảm bảo tính nhất quán trong công tác triển khai các kế hoạch khuyến mãi và trưng bày tại siêu thị... theo qui định của công ty Vinamilk.
-    Thực thi và tuân thủ về các tài liệu ISO của đơn vị hiện hành.

3.    Duy trì sự hiện diện, trưng bày sản phẩm & quản lý POSM, Thiết bị bán hàng hiệu quả:

-    Đảm bảo sự hiện diện đầy đủ và tình trạng trưng bày tốt về sản phẩm trong siêu thị (trên quầy, kệ, ụ trưng bày, tủ đông, tủ mát…) theo qui định.
-    Quản lý, kiểm tra và giám sát việc sử dụng POSMs, thiết bị bán hàng trong siêu thị theo qui định.

4.    Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên; huấn luyện và phát triển đội ngũ:

-    Thực hiện việc tuyển dụng theo kế hoạch đã được duyệt; quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của NVBH (PG), huấn luyện trực tiếp trong lớp/ trên tuyến cho nhân viên và có giải pháp phù hợp để phát triển năng lực đội ngũ.

5.    Quan hệ hợp tác và dịch vụ khách hàng tốt:

-    Xây dựng, quản lý mối quan hệ hợp tác kinh doanh với Ban Giám đốc siêu thị, trưởng ngành hàng…

II.    YÊU CẦU CƠ BẢN:

1.    Học vấn và chuyên ngành

•    Tốt nghiệp đại học
•    Ưu tiên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương…

2.    Kinh nghiệm

•    Có ít nhất 02 - 03 năm kinh nghiệm làm Giám sát Siêu thị hoặc tương đương tại các công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành hàng sữa/thực phẩm.

3.    Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng

•    Kiến thức tốt về quản lý nhãn hàng, ngành hàng.
•    Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả.
•    Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.
•    Kỹ năng xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng, phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng.
•    Kỹ năng đàm phán tốt.
•    Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
•    Kỹ năng thuyết trình tốt.
•    Kỹ năng quản lý, huấn luyện nhân viên, xây dựng đội ngũ hiệu quả cao.

III.    CÁC YÊU CẦU KHÁC

•    Thành thạo vi tính văn phòng.
•    Trung thực, nhiệt tình, năng động.
•    Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
•    Đi công tác xa/di chuyển thường xuyên trong công việc.

IV.    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1.    Hồ sơ bao gồm:

-    Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
-    Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

2.    Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan)) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn    

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:
Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự
Công ty CP Sữa Việt Nam
Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
Số điện thoại: 028-541-55555

Lưu ý:
Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển.
Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn
Chưa có thông tin tuyển dụng.