Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và triển khai thiết kế nội thất cho chuỗi cửa hàng bán lẻ theo định hướng thương hiệu.
  • Phát triển concept thiết kế nội thất dựa trên guideline thương hiệu, đồng thời đề xuất các ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả vận hành.
  • Nghiên cứu & cập nhật xu hướng thiết kế và công nghệ mới để xây dựng các giải pháp thiết kế phù hợp với từng mô hình cửa hàng.
  • Phối hợp với team dự án khảo sát hiện trạng mặt bằng, lên bản vẽ hiện trạng và đánh giá tính khả thi so với concept thiết kế.
  • Thực hiện các nghiên cứu về vật liệu, ánh sáng, màu sắc, bố cục không gian,... để đề xuất các cải tiến thiết kế giúp tối ưu chi phí, thời gian thi công và hiệu quả của dự án
  • Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết, có khả năng sketch tay để hướng dẫn thi công cho nhà thầu.
  • Làm việc chặt chẽ với team dự án và nhà thầu trong việc duyệt bản vẽ 2D/3D, lựa chọn vật liệu mẫu và giám sát quá trình thi công đảm bảo đúng thiết kế.
  • Hỗ trợ team vận hành xử lý các vấn đề liên quan đến thiết kế và xây dựng, đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả.
  • Đánh giá các rủi ro về thiết kế như chi phí, thi công, an toàn vận hành và đề xuất phương án điều chỉnh phù hợp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc, Thiết kế nội thất hoặc các ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất; ưu tiên ứng viên từng thiết kế cửa hàng bán lẻ, showroom, sự kiện,...
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng thiết kế tốt, có tư duy thẩm mỹ và khả năng kể chuyện bằng hình ảnh.
  • Thành thạo các phần mềm thiết kế 3D nội thất – kiến trúc và hậu kỳ render (ví dụ: SketchUp, 3ds Max, V-Ray, AutoCAD, Photoshop,...).
  • Có khả năng triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
  • Hiểu biết về hệ thống MEP là một lợi thế.
  • Yêu thích việc nghiên cứu công nghệ, vật liệu mới và đánh giá tính ứng dụng trong thiết kế thực tế.