Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.

Bài viết liên quan
-
QUỸ SỮA VƯƠN CAO VIỆT NAM MANG QUÀ ẤM, SỮA NGON ĐẾN TRẺ EM VÙNG CAO TUYÊN QUANG
-
ĐƯA THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VƯƠN TẦM THẾ GIỚI - “HÀNH TRÌNH RỰC RỠ” CỦA VINAMILK
-
TÁI SINH VỎ HỘP SỮA – VINAMILK KHUYẾN KHÍCH GEN Z, ALPHA HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG
-
GẦN 200.000 HỘP SỮA VINAMILK DÀNH TẶNG CÁC EM HỌC SINH NHÂN NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG
-
VINAMILK - “ĐẠI DIỆN” DUY NHẤT CỦA NGÀNH FMCG LỌT TOP 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT 12 NĂM…
-
VINAMILK – DOANH NGHIỆP SỮA DUY NHẤT CỦA CHÂU Á ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ VỀ “GREEN…
-
12 NĂM LIỀN, VINAMILK GIỮ VỊ TRÍ “QUÁN QUÂN” THƯƠNG HIỆU SỮA ĐƯỢC CHỌN MUA NHIỀU NHẤT VIỆT NAM
-
CHIẾN LƯỢC ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA VINAMILK – ĐIỂM NHẤN TẠI HỘI NGHỊ SỮA TOÀN CẦU
-
VINAMILK – DOANH NGHIỆP DUY NHẤT CỦA NGÀNH SỮA VIỆT NAM TRONG DANH SÁCH FORTUNE 500 ĐÔNG NAM Á
-
VINAMILK CÔNG BỐ BÁO CÁO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, CHỌN CHỦ ĐỀ: NET ZERO 2050