Cơ hội
Nghề nghiệp
Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường
I. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban Nghiên cứu thị trường về:
  • Quản lý các dự án nghiên cứu thị trường (trong phạm vi phụ trách) từ khâu chuẩn bị, triển khai đến báo cáo kết quả thực hiện.
  • Tổng hợp thông tin và lưu trữ các số liệu, báo cáo, thông tin về thị trường, người tiêu dùng.
  • Hỗ trợ trong việc phân tích các số liệu và thông tin nghiên cứu thị trường để lập báo cáo định kỳ và/hoặc phát sinh theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ Trưởng ban NCTT trong việc lập kế hoạch nghiên cứu thị trường tổng thể theo mục tiêu phát triển và chiến lược Marketing.
  • Tổ chức thực hiện, quản lý chất lượng dữ liệu của nghiên cứu đo lường bán lẻ và đo lường sức khỏe thương hiệu theo ngành hàng được phân công phụ trách
  • Tổ chức thực hiện và giám sát các dự án NCTT định tính và định lượng (trong phạm vi phụ trách) từ khâu tiếp nhận các yêu cầu NCTT, lên kế hoạch thực hiện và phối hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT triển khai thực hiện.
  • Cung cấp các yêu cầu về số liệu, các phân tích của các nhãn hàng Vinamilk và đối thủ cạnh tranh theo yêu cầu của các Nhóm Ngành Hàng
  • Đảm bảo quy trình thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường theo đúng quy định của công ty
  • Hỗ trợ Trưởng ban NCTT trong việc theo dõi và quản lý hiệu quả việc sử dụng ngân sách của bộ phận
  • Tổ chức đánh giá, đàm phán, thương thảo với các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí và chất lượng thực hiện dự án.
  • Quản lý, lưu trữ hiệu quả và khoa học các số liệu, báo cáo, thông tin thị trường và người tiêu dùng đảm bảo nhu cầu truy cập thông tin dễ dàng.

II. YÊU CẦU ĐÓI VỚI ỨNG VIÊN

1. Học vấn & chuyên ngành:
  • Tốt nghiệp đại học/sau đại học. Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Thống kê phân tích dữ liệu
2. Kinh nghiệm:
  • Có từ 02-03 năm kinh nghiệm trong lãnh vực nghiên cứu thị trường; ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành hàng sữa, thực phẩm hoặc các công ty dịch vụ về nghiên cứu thị trường
3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
  • Hiểu biết rộng về nghiên cứu thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh
  • Khả năng tổ chức triển khai, quản lý tính hiệu quả, tính chính xác của các thông tin về thị trường, ngành hàng và người tiêu dùng để đưa ra thông tin giá trị nhằm phục vụ cho định hướng phát triển chiến lược của các nhãn hàng. Khả năng kiểm chứng số liệu, tổng hợp các báo cáo được cung cấp từ phía đối tác NCTT Kỹ năng phân tích, đánh giá
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
  • Tinh thần làm việc nhóm cao
  • Tinh thần hỗ trợ cao trong công việc 
  • Nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Làm việc dưới áp lực cao
4. Các yêu cầu khác:
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

III. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1. Hồ sơ bao gồm:
  • Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
  • ằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.
2. Hình thức nộp hồ sơ: 

Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn    

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:
     -    Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự
Công ty CP Sữa Việt Nam
Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
Số điện thoại: 028-541-55555
Lưu ý:
Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển



Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn