Cơ hội
Nghề nghiệp
Nghề nghiệp
Trưởng ban cấp cao Truyền thông Trực tuyến
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc Truyền Thông về hiệu quả của các hoạt động truyền thông trực tuyến Marketing ngành hàng góp phần cho sự phát triển của các nhóm nhãn hàng Vinamilk bằng việc đề xuất & quản lý các kế hoạch truyền thông trực tuyến Marketing của tất cả các ngành hàng. Đề xuất và kiểm soát việc thực hiện dịch vụ của các công ty dịch vụ truyền thông trực tuyến đảm bảo quyền lợi quảng cáo của Vinamilk trên các phương tiện truyền thông Marketing. Phối hợp với các phòng ban, quản lý & kiểm soát hình ảnh, hội thoại về VNM trên MXH và các hình thức truyền thông trực tuyến công ty đang sở hữu và có đặt quảng cáo
• Đề xuất với GĐ Truyền Thông về việc xây dựng kế hoạch truyền thông trực tuyến cho tất cả các ngành hàng và các digital assets của công ty (Facebook, YouTube, Website, Instagram, Linkedin…)
• Đề xuất và soạn lập/ xây dựng với GĐ Truyền Thông các công cụ kiểm soát, quản lý hoạt động của chương trình truyền thông trực tuyến đảm bảo hiệu quả mục tiêu chương trình đề ra.
• Đề xuất & hỗ trợ GĐ Truyền thông trực tuyến soạn lập các công cụ đánh giá lựa chọn đối tác Truyền thông trực tuyến
• Tham gia quản lý hoạt động tích hợp và tái sử dụng dữ liệu người dùng từ nhiều nguồn online & offline để phục vụ cho mục đích truyền thông
• Tham gia quản lý, phân tích mức độ, xử lý các thông tin trên các mạng Xã hội, cộng đồng, các kênh video trực tuyến về các cảnh báo tiêu cực về sản phẩm, thương hiệu công ty, ban giám đốc
• Giám sát và đánh giá việc thực hiện các báo cáo cập nhật về các định hướng kênh truyền thông trực tuyến, xu hướng thị trường nhằm tư vấn và đề xuất lựa chọn kênh truyền thông phù hợp cho các ngành hàng Vinamilk
• Đánh giá tính hiệu quả các đề xuất chương trình tài trợ/ hợp tác truyền thông trực tuyến, các cơ hội thị trường để áp dụng vào thực tế vận hành của các ngành hàng
• Giám sát việc thanh toán đúng hạn chi phí truyền thông cho đối tác và thực tế thực hiện so với ngân sách được duyệt.
• Giám sát các khoản chiết khấu, cấn trừ (rebate) từ đối tác truyền thông được thực hiện đúng và đủ
• Kiểm tra việc phân bổ ngân sách thực hiện các chương trình truyền thông TV + iTVC của các ngành hàng đảm bảo ngân sách hiệu quả cho kênh iTVC để đúng mục tiêu chương trình đề ra
• Tổ chức thực hiện việc quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, các đối tác truyền thông đảm bảo thực hiện đầy đủ và kịp thời các quyền lợi quảng cáo theo cam kết.
• Quản lý tiến độ thực hiện theo cam kết hợp đồng với cơ quan truyền thông
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình truyền thông trực tuyến nhằm đạt tối ưu các KPI cam kết (reach, view, engagement, buzz…) & đúng mục tiêu Marketing đề ra (tạo/duy trì nhận biết, tạo cân nhắc sản phẩm, tạo ý định mua hàng…);
• Kiểm soát giá mua quảng cáo trên các kênh truyền thông trực tuyến đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí
• Theo dõi và kiểm soát quy trình tương tác giữa các ngành hàng MKT với các công ty dịch vụ/ đối tác truyền thông trực tuyến trong việc lên kế hoạch, thực hiện các chương trình truyền thông đảm bảo các mục tiêu đề ra
• Tổ chức thực hiện các buổi họp đánh giá hiệu quả truyền thông với công ty dịch vụ/ đối tác truyền thông để rút kinh nghiệm và cập nhật thông tin về giải pháp hoặc cơ hội truyền thông mới để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing nâng cao hiệu quả truyền thông sắp tới
• Giám sát việc tổ chức các buổi huấn luyện kiến thức digital căn bản, các buổi hội thảo cập nhật và nâng cao chuyên môn & kiến thức truyền thông trực tuyến cho nhân viên phòng marketing
• Quản lý, đào tạo & phát triển nhân viên nhằm đạt yêu cầu về năng lực chuyên môn và làm việc hiệu quả
• Thực hiện các báo cáo và công việc khác có liên quan theo sự phân công của GĐ Truyền thông
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
• Tốt nghiệp đại học chính quy
• Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quảng cáo, truyền thông trực tuyến…
KINH NGHIỆM:
• Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến (digital) trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô tương đương hoặc các công ty về truyền thông.
• Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai về các hoạt động truyền thông trực tuyến, công cụ tìm kiếm (search), online video (Youtube…), mạng xã hội (Facebook, Instagram…), mobile marketing…
• Kinh nghiệm làm việc với các đối tác truyền thông, cơ quan truyền thông
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Có khả năng phân tích và đưa ra định hướng kênh truyền thông trực tuyến.
• Có kiến thức, kỹ năng phân tích và đánh giá về tổng quan thị trường truyền thông trực tuyến (Digital landscape, trend).
• Cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện Digital marketing để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
• Có kiến thức, hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ nghiên cứu, đo lường, đánh giá hiệu quả Digital Marketing
• Hiểu biết & có kỹ năng trong việc xây dựng kế hoạch truyền thông; có kỹ năng phân tích các quyền lợi truyền thông quảng cáo; có kỹ năng đánh giá năng lực nhà cung cấp.
• Có khả năng quản lý, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
• Khả năng giải quyết vấn đề
• Khả năng nắm bắt và cập nhật những sáng tạo, xu hướng thị trường.
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt trong các quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả công việc cao nhất.
• Làm việc chủ động, sáng tạo, linh động, gây ảnh hưởng và chịu áp lực cao
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Có tư duy logic, chiến lược về truyền thông
• Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt
• Tinh thần làm việc tập thể cao, chủ động, cầu thị
• Làm việc dưới áp lực cao, thích nghi tốt với môi trường làm việc - văn hóa công ty
III. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Hồ sơ bao gồm:
• Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
• Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.
Hình thức nộp hồ sơ:
• Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn, pthhanh@vinamilk.com.vn
Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn
Hồ Chí Minh 
01 
28/02/2019 
Trang
Trang trước
1
2
3
4
5
Tiếp theo