Thư Tổng giám đốc chúc mừng sinh nhật 45 năm Vinamilk

20/08/2021 13:28:54 PM

Thân gửi: Toàn thể CB-CNV Công ty,

Hôm nay là ngày 20/8, Vinamilk tròn 45 tuổi. Chúng ta đang đón một sinh nhật "thật đặc biệt”, khi cả nước đang cùng nhau nỗ lực để chiến thắng đại dịch. Vì vậy, đầu tiên, tôi muốn gửi đến tất cả các CB-CNV và gia đình lời chúc bình an và khỏe mạnh.

45 năm qua đối với Vinamilk là một chặng đường dài đầy thử thách và chúng ta đã thành công nhờ sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ CB-CNV công ty, của đối tác, của cổ đông và sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng thế giới nói chung.

Nhìn lại 45 năm qua, chúng ta đã đạt được mục tiêu chiến lược, đưa Vinamilk từ một Công ty nhỏ bé với 3 nhà máy sữa, hoàn toàn không tự chủ được nguyên liệu, và mặt hàng sữa cho trẻ em Việt Nam hoàn toàn nhập khẩu, đến nay Vinamilk có 13 trang trại, 16 nhà máy trong nước và nước ngoài như: Mỹ, New Zealand, Campuchia, Lào. Năm 2021, kỉ niệm 45 năm thành lập, doanh thu dự kiến đạt 62.160 tỷ, lợi nhuận trước thuế 13.690 tỷ, cao nhất từ trước đến nay, trong đó xuất khẩu đạt 6.160 tỷ, đến 56 quốc gia.

Chúng ta tự hào về những thành tựu này và cũng là động lực để Vinamilk không ngừng sáng tạo vươn lên, nhạy bén nắm bắt thị trường, với ý chí quyết tâm cao hơn để đưa Vinamilk lọt vào top 30 Công ty sản xuất sữa lớn nhất thế giới và nhất định chúng ta sẽ làm được!

Trong thời gian đặc biệt này Vinamilk luôn đồng hành cùng đất nước và những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch bằng hết tất cả khả năng của mình: cung cấp đủ, sản xuất và điều phối rộng khắp để đảm bảo sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đến tay người tiêu dùng khắp mọi nhà, mọi miền đất nước – giúp nâng cao sức khỏe, khả năng miễn dịch.

Luôn luôn vì cộng đồng, đó là mục tiêu và tâm huyết của Vinamilk trong suốt 45 năm qua và sẽ tiếp tục trong những năm tới.

Nhân dịp này, một lần nữa, tôi chúc tất cả các thành viên Vinamilk và gia đình thật mạnh khỏe, bình an và tiếp tục đồng hành cùng Vinamilk trên chặng đường mới, hướng tới đỉnh cao mới!

Chúc mừng Sinh nhật 45 năm Vinamilk!
                                                                                                                                                                                                                                                                                        Tổng Giám Đốc

                                                                                                                                                                                                                                                                                                MAI KIỀU LIÊN