Đăng ký tư vấn dinh dưỡng, nhận quà miễn phí từ YokoGold

04/10/2023 14:29:20 PM
1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH: "Đăng ký tư vấn dinh dưỡng, nhận quà miễn phí từ YOKOGOLD”, sau đây được gọi tắt là "Chương trình”.

2. TÊN THƯƠNG NHÂN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM.
Địa chỉ: 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Sau đây được gọi tắt là "Công ty” hoặc "Ban tổ chức (BTC)”

3. THỜI GIAN & PHẠM VI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH:
Chương trình áp dụng trên toàn quốc từ ngày 05/10/2023 đến hết ngày 31/12/2023 hoặc đến khi hết số lượng quà tặng nêu tại Điều 6.

4. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA HỢP LỆ:

Bố/Mẹ có con từ 0 đến 4 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam tại thời điểm BTC gọi xác nhận thông tin thành công, có số điện thoại không trùng lặp trong danh sách người tham gia đã đăng ký xuyên suốt thời gian chương trình.

Mỗi địa chỉ nhận mẫu chỉ được đăng ký tối đa 2 thông tin nhận quà, trừ trường hợp địa chỉ nhận mẫu là chung cư, cao ốc (Yêu cầu bắt buộc khách hàng phải ghi số căn hộ, tên công ty bên cạnh tên và địa chỉ chung cư, cao ốc).
BTC có quyền từ chối trao quà tặng cho người đăng ký không thỏa các điều kiện nêu trên.

5. CÁCH THỨC THAM GIA:

Bước 1: Truy cập vào website https://www.vinamilk.com.vn/sua-bot-vinamilk/vi/dang-ky-tu-van-dinh-duong-yokogold/ để tìm hiểu thông tin chương trình và tham gia chương trình

Bước 2: Điền thông tin cá nhân theo yêu cầu để xác lập tài khoản và phục vụ cho việc trao quà tặng sau này. Thông tin này chỉ cần thực hiện 01 lần duy nhất đối với 01 tài khoản và không được chỉnh sửa.

6. QUÀ TẶNG:


Quà tặng
Giá trị quà tặng (VNĐ)
Số lượng giải
Thành tiền (VNĐ)
Giải may mắn
Đai địu em bé cao cấp
2,800,000
38,400,000
Xe đẩy em bé cao cấp
4,500,000
1
4,500,000
Máy tiệt trùng bình sữa, dụng cụ cho bé
3,155,000
1
3,155,000
Quà tặng "Êm bụng Êm giấc" độc quyền từ YOKOGOLD (bao gồm Bộ dụng cụ ăn uống chuẩn Nhật và Gối êm giấc hình voi YOKOGOLD)
293,000
620181,660,000
Quà tặng là sản phẩmSữa uống dinh dưỡng YOKOGOLD 110ml (Lốc 2 hộp x 110ml)
18,260
3,40062,084,000
Sản phẩm dinh dưỡng YOKOGOLD 3 – Hộp giấy 136g
62,880
1,10069,168,000
TỔNG CỘNG (VNĐ)
328,967,000

Lưu ý: Các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được thay đổi/chuyển nhượng.

7. CÁCH THỨC XÁC ĐỊNH TÍNH HỢP LỆ & TRAO GIẢI:

A. Đối với Quà tặng may mắn:
- Danh sách quà may mắn:

Đai địu em bé cao cấp
Xe đẩy em bé cao cấp
Máy tiệt trùng bình sữa, dụng cụ cho bé
Quà tặng "Êm bụng Êm giấc" độc quyền từ YOKOGOLD (bao gồm Bộ dụng cụ ăn uống chuẩn Nhật và Gối êm giấc hình voi YOKOGOLD)

  • Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày hệ thống ghi nhận thông tin người tham gia đã đăng ký, BTC sẽ liên hệ người tham gia qua điện thoại để xác nhận thông tin.
  • Đối tượng nhận quà: Tất cả các khách hàng đăng ký tham gia thỏa đúng điều kiện ở Điều 4.
  • Việc quay số may mắn sẽ được Công ty thực hiện 3 lần, kết quả được công bố trên fanpage Vinamilk Mums & Babies dự kiến vào ngày 10/11/2023, 20/12/2023 và 29/12/2023.
  • Quá trình thực hiện quay số may mắn ngẫu nhiên sẽ được lưu lại dưới dạng video để đảm bảo tính trung thực và minh bạch của chương trình.
  • Mỗi khách hàng sẽ chỉ nhận một giải duy nhất trong 4 giải quay số may mắn.
  • BTC sẽ tiến hành trao quà tặng trong vòng 30 ngày làm việc thông qua đường bưu điện đến địa chỉ đã được xác nhận kể từ ngày công bố kết quả. Nếu BTC không thể liên lạc với người tham gia sau 3 lần gọi. BTC xem như người tham gia từ chối nhận.
  • Công ty đối tác giao hàng của BTC sẽ kiểm tra giấy CMND hoặc thẻ căn cước công dân khi giao hàng. Trường hợp người tham gia cung cấp thông tin đăng ký không đúng thông tin theo giấy tờ sẽ không đủ điều kiện nhận để nhận quà.

B. Đối với quà tặng là sản phẩm dùng thử
- Danh sách quà là sản phẩm dùng thử và đối tượng nhận quà:

Sản phẩm
Đối tượng nhận quà
Lốc 2 hộp SUDD YOKOGOLD 110mlTất cả các khách hàng đăng ký tham gia thỏa đúng điều kiện ở Điều 4 có con từ 1-4 tuổi.
Sản phẩm dinh dưỡng YOKOGOLD 3 136g
Tất cả các khách hàng đăng ký tham gia thỏa đúng điều kiện ở Điều 4 có con từ 2-4 tuổi.

  • Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày hệ thống ghi nhận thông tin người tham gia đã đăng ký, BTC sẽ liên hệ người tham gia qua điện thoại để xác nhận thông tin.
  • Người tham gia được xác nhận hợp lệ để nhận quà khi thông tin này thỏa đúng điều kiện tham gia chương trình ở Điều 4 và trùng khớp với thông tin đã đăng ký. Nếu BTC gọi 3 cuộc mà không có phản hồi từ người tham gia, xem như người tham gia không hợp lệ.
  • BTC sẽ tiến hành trao quà tặng trong vòng 30 ngày làm việc thông qua đường bưu điện đến địa chỉ đã được xác nhận kể từ người tham gia được xác nhận hợp lệ. Nếu BTC không thể liên lạc với người tham gia sau 3 lần gọi. BTC xem như người tham gia từ chối nhận.
  • Công ty đối tác giao hàng của BTC sẽ kiểm tra giấy CMND hoặc thẻ căn cước công dân khi giao hàng. Trường hợp người tham gia cung cấp thông tin đăng ký không đúng thông tin theo giấy tờ sẽ không đủ điều kiện nhận để nhận hộp dùng thử.

8. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:

- Mỗi khách hàng tham gia hợp lệ chỉ được nhận tối đa 1 phần quà.
- Người nhận giải thưởng không chịu bất kỳ khoảng chi phí phát sinh nào.
- Bằng việc tham gia chương trình này, người tham gia đã đồng ý với các điều khoản, điều kiện, quy định (nếu có) của BTC. BTC có quyền từ chối giải quyết các trường hợp không đúng như quy định đã nêu.
- Người tham gia cần đảm bảo Họ tên, SĐT, Địa chỉ khách hàng đăng kí chính xác vì đây sẽ là thông tin duy nhất nhân viên giao hàng dùng để liên hệ và phát sản phẩm thử. Các thông tin này được sử dụng cho mục đích xác định đủ điều kiện nhận quà và đối chiếu khi nhận quà.
- Trong trường hợp Công ty có căn cứ chứng minh việc đăng ký nhận mẫu có dấu hiệu gian lận, Công ty có quyền từ chối phát mẫu thử mà không cần thông báo và không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khiếu nại phát sinh.
- Người nhận sản phẩm quà tặng không được trực tiếp hoặc gián tiếp mua bán dưới mọi hình thức, trao cho người khác hoặc tặng cho sản phẩm dùng thử. Nếu vi phạm sẽ chịu trách nhiệm theo luật định.
- BTC được quyền tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình, hay điều chỉnh thể lệ cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên trang web sau khi được Sở Công Thương phê duyệt.
- Khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ đứng ra trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.
- Sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chương trình không nhằm mục đích quảng cáo, tuyên truyền, khuyến khích sử dụng sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ.
- Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, người tham gia có thể gọi đến tổng đài 1900545425.