Cơ hội
Nghề nghiệp
Trưởng ban nghiên cứu thị trường
I.    TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban Cấp cao Nghiên cứu Thị trường về việc đề xuất kế hoạch, tổ chức triển khai, quản lý tính hiệu quả, tính chính xác của các dự án nghiên cứu thị trường. Hỗ trợ Trưởng ban Cấp cao Nghiên cứu Thị trường (TBCC NCTT) trong việc tổng hợp & phân tích các số liệu báo cáo, thông tin về thị trường và Người tiêu dùng (NTD).

II.    NHIỆM VỤ CHÍNH

•    Hỗ trợ TBCC NCTT lập kế hoạch NCTT tổng thể (thị trường nội địa) và phân tích tình hình thị trường, ngành hàng và NTD để hỗ trợ Khối Marketing đưa ra mục tiêu phát triển và chiến lược Marketing cho kế hoạch trung hạn và dài hạn.
•    Kiểm tra mức độ phản ảnh thị trường của dữ liệu nghiên cứu đo lường bán lẻ.
•    Theo dõi nhà cung cấp để kiểm soát chất lượng dữ liệu thu thập của nghiên cứu đo lường sức khỏe thương hiệu.
•    Tổ chức thực hiện các dự án ad-hoc định tính và định lượng để giúp ngành hàng đánh giá nhu cầu người tiêu dùng.
•    Hỗ trợ TBCC trong việc tổng hợp, phân tích các thông tin NCTT thường xuyên nhằm đánh giá hoạt động của các nhãn hàng định kỳ cho nội bộ Khối Marketing và các phòng ban có liên quan theo yêu cầu.
•    Quản lý NCC về dịch vụ NCTT nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí và chất lượng dự án
•    Quản lý, đào tạo & phát triển nhân viên dưới quyền nhằm đạt yêu cầu về năng lực chuyên môn và làm việc hiệu quả.

III.    YÊU CẦU CƠ BẢN


1.    Học vấn:

•    Tốt nghiệp đại học
•    Ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, Marketing, Thống kê phân tích dữ liệu …

2.    Kinh nghiệm:

•    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường
•    Hoặc ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành hàng sữa, thực phẩm.

3.    Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng

•    Có kinh nghiệm và hiểu biết về nghiên cứu thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh, kiến thức về quản lý nhãn hiệu.
•    Có khả năng kiểm chứng số liệu tốt, kỹ năng phân tích, tổng hợp các báo cáo được cung cấp từ phía đối tác NCTT
•    Có tư duy chiến lược và khả năng phân tích thị trường, ngành hàng, người tiêu dùng (NTD) và tình hình kinh doanh
•    Có khả năng làm việc theo nhóm tốt, phối hợp tốt với các nhóm ngành hàng/ đối tác trong các dự án NCTT
•    Kỹ năng phân tích, đánh giá
•    Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
•    Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán

IV.    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1.    Hồ sơ bao gồm:

•    Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
•    Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

2.    Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan)) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn     

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:
Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự
Công ty CP Sữa Việt Nam
Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
Số điện thoại: 028-541-55555

Lưu ý:
Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển.


Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn
Hồ Chí Minh 
01 
30/06/2019 
Hồ chí Minh 
01 
31/12/2018 
Hồ Chí Minh 
01 
31/05/2017 
Hồ Chí Minh 
01 
31/07/2017 
Hồ Chí Minh 
01 
30/06/2016 
Hồ Chí Minh 
01 
20/12/2015