Cơ hội
Nghề nghiệp
Trưởng Ban Quản Lý Khách Hàng Siêu Thị
I.  THÔNG TIN CHUNG:

Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: TP. Hồ Chí Minh

II.  TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm về:

1. Lập kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả đối với (chuỗi) siêu thị có quản lý
2. Phối hợp triển khai, thực hiện và tuân thủ việc thực hiện về các kế hoạch, hoạt động được cấp trên giao.
3. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.
4. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực; rủi ro
Nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… kênh Siêu thị được giao..

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Lập kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả đối với (chuỗi) siêu thị có quản lý.
- Phối hợp triển khai, thực hiện và tuân thủ việc thực hiện về các kế hoạch, hoạt động được cấp trên giao.
- Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp
- Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực; rủi ro
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến chức trách và nhiệm vụ của mình được giao phó và chỉ định bởi cấp quản lý.

III.  YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

1.  Học vấn:

- Tốt nghiệp đại học/sau đại học chính quy
- Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh

2.  Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 6 năm trở lên ở các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho chức năng quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.

3.  Kiến thức chuyên môn và kỹ năng

- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến siêu thị/ (chuỗi) CHTL; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...
- Có hiểu biết về quản lý nhãn hàng, ngành hàng tại siêu thị (hay chuỗi cửa hàng tiện lợi).
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý ngân sách.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, đàm phán, thuyết trình.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt

4.  Yêu cầu khác: 

- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Trung thực, có tinh thần đồng đội.
- Chịu áp lực công việc cao và làm ngoài giờ.tác

IV.  NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1.  Hồ sơ bao gồm:

- Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
- Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

2.  Hình thức nộp hồ sơ:

- Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn   
- Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về: Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự - Công ty CP Sữa Việt Nam. Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM. Số điện thoại: 028-541-55555

Lưu ý:
Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển

Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn
Chưa có thông tin tuyển dụng.