Cơ hội
Nghề nghiệp
Trưởng Ban Quản Lý Rủi Ro
I.  THÔNG TIN CHUNG:

Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: TP. Hồ Chí Minh

II.  TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kiểm soát nội bộ & Quản lý rủi ro về việc thực hiện các hoạt động triển khai hệ thống quản lý rủi ro từ chính sách, thủ tục, hệ thống tiêu chí – thông số, phương pháp kỹ thuật, các báo cáo đánh giá rủi ro, đánh giá kiểm soát tới các hoạt động đào tạo về quản lý rủi ro để đảm bảo việc vận hành có hiệu quả hệ thống, góp phần đạt được các mục tiêu của Công ty.

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Lập và đề xuất kế hoạch hoạt động của Ban: phương án, nhân sự, thời gian, chi phí.
- Đề xuất các sửa đổi bổ sung đối với Cơ cấu quản trị rủi ro, Chính sách & Thủ tục QLRR, Danh mục rủi ro & Tiêu chí – thông số rủi ro phù hợp với mục tiêu của Công ty và các thực hành chung.
- Lập Báo cáo đánh giá rủi ro cấp độ Công ty
- Phân tích các nội dung liên quan tới quản trị rủi ro trong việc soát xét và xây dựng các chính sách, quy chế, quy định.. và các dự án của Công ty
- Soạn lập và ban hành các Bản tin rủi ro để duy trì trao đổi thông tin trong toàn Công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác đánh giá rủi ro, đánh giá kiểm soát tại các Khối/Phòng ban và các Đơn vị.
- Triển khai công tác QLRR tại Công ty con
- Thực hiện việc đánh giá nhân viên dưới quyền và huấn luyện, đào tạo phát triển năng lực đội ngũ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.

III.  YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

1.  Học vấn:

- Tốt nghiệp đại học/sau đại học chính quy
- Ưu tiên chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính/Quản trị kinh doanh

2.  Kinh nghiệm:

- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý kiểm toán, kiểm soát nội bộ ở các công ty sản xuất có quy mô lớn hoặc các công ty cung cấp dịch vụ kiểm toán.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý ở các công ty sản xuất có quy mô lớn..

3.  Kiến thức chuyên môn và kỹ năng

- Kiến thức tốt về quản trị doanh nghiệp, kiến thức về tài chính, sản xuất.
- Kiến thức nhất định về Luật: Luật Kế toán,
- Luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự;
- Kiến thức nhất định về hệ thống quản lý rủi ro, quản lý chất lượng, kiểm soát nội bộ.
- Kỹ năng quản lý, quản trị sự thay đổi.
- Khả năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình, chăm sóc khách hàng tốt

4.  Yêu cầu khác: 

- Trình độ Anh ngữ trung cấp, Tin học văn phòng
- Chính trực;
- Cẩn trọng, trung thực, trách nhiệm;
- Tư duy đổi mới, sáng tạo, chủ động;
- Tinh thần xây dựng, hợp tác

IV.  NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1.  Hồ sơ bao gồm:
- Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
- Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

2.  Hình thức nộp hồ sơ:
- Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan) qua email: recruitment@vinamilk.com.vn   
- Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về: Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự - Công ty CP Sữa Việt Nam. Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM. Số điện thoại: 028-541-55555

Lưu ý:

Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển
Các vị trí đang tuyển dụng
Lĩnh vực
Vị trí tuyển dụng
Nơi làm việc
Số lượng
Ngày hết hạn
Hồ Chí Minh 
01 
31/12/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
30/09/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
30/09/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
31/03/2024 
Đồng Nai 
01 
30/05/2023 
Hồ Chí Minh 
01 
30/06/2023 
Lào 
01 
31/03/2024