back Về trang trước

Sữa đặc – Creamer đặc Tài Lộc cho vị sinh tố ngon đúng điệu, vạn nhà mê

Ngày đăng: 20/12/2018

Sữa đặc hay creamer đặc có đường là những nguyên liệu không thể thiếu trong việc chế biến, giúp gia tăng hương vị thơm ngon cho món ăn, món bánh, thức uống.

 

Trước đây trên thị trường đã có loại sữa đặc, creamer đặc có đường chuyên biệt dành riêng cho cà phê thì nay cũng xuất hiện loại Creamer đặc có đường mới được đặc chế cho dòng sinh tố, trái cây dầm

Creamer đặc Tài Lộc tiếp nối “giấc mơ sữa Việt” Vinamilk

Vinamilk đã là thương hiệu uy tín và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm sữa đặc hay Creamer đặc đa dạng về bao bì chủng loại . Vừa qua, Vinamilk vừa cho ra mắt sản phẩm mới Creamer đặc Tài Lộc với công thức đặc chế chuyên biệt dành riêng cho sinh tố, , trái cây dầm, sữa chua…

 

Creamer đặc Tài Lộc – Bí quyết cho sinh tố, trái cây dầm, sữa chua thơm ngon đúng điệu

Trải qua các quá trình nghiên cứu và đánh giá kĩ lưỡng, Creamer đặc Vinamilk Tài Lộc với công thức chuyên biệt, luôn đảm bảo với 3 yếu tố tuyệt hảo cho các món sinh tố, trái cây dầm, sữa chua:

  • SÁNH ĐẶC cho sinh tố thơm ngon: Creamer đặc Tài Lộc với công thức sánh đặc, giúp tăng độ mịn màng cho món sinh tố và mang đến hương thơm nhẹ dịu từ sữa nhưng vẫn giữ trọn hương vị thuần khiết của hoa quả tự nhiên.
  • THƠM BÉO cho món sữa chua mẹ làm: Creamer đặc Tài Lộc với hương vị thơm béo ngọt dịu, giúp món sữa chua mẹ làm càng thêm ngon hơn bao giờ hết. Những ngày oi ả, bé sẽ luôn háo hức chờ đón cốc sữa chua thơm lừng của mẹ, múc từng muỗng nhỏ xíu mát lạnh với độ mềm mịn hoàn hảo, vị chua nhè nhẹ và cuối cùng là hậu vị thơm béo của creamer đặc Tài Lộc.
  • NGỌT DỊU với trái cây dầm thanh mát: Hoa quả dầm và Creamer đặc Tài Lộc sẽ trở thành “bộ đôi hoàn hảo”, tạo nên món ăn vặt vô cùng hấp dẫn và thú vị. Một chút vị ngọt dịu từ sữa hòa quyện vị ngon ngọt tự nhiên của hoa quả, cùng creamer đặc Tài Lộc và đá bào mát lạnh sẽ khiến bạn ngất ngây từ lần đầu tiên thưởng thức. Đặc biệt, creamer đặc Tài Lộc vẫn lưu giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của từng loại trái cây trong món hoa quả dầm.

 

Creamer đặc Tài Lộc – Lời chúc ngọt ngào và may mắn tới mọi nhà

Bên cạnh công thức đặc chế hoàn toàn mới cho sinh tố, trái cây dầm… Creamer đặc Tài Lộc còn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và hình ảnh thần Tài gần gũi, quen thuộc với người Việt Nam. Creamer đặc Tài Lộc như một lời chúc ngọt ngào, may mắn, thịnh vượng tới mọi nhà. Trao tặng Creamer đặc Tài Lộc là trao lời chúc, đong đầy yêu thương, lan tỏa sự ngọt ngào đến với mọi người.

Creamer đặc Vinamilk Tài Lộc – lời chúc ngọt ngào và may mắn tới mọi nhà

Sánh đặc – thơm béo – dịu ngọt, Creamer đặc Vinamilk Tài Lộc giúp bạn trải nghiệm hương vị sinh tố, trái cây dầm, sữa chua ngon đúng điệu!

Các bài viết liên quan

Trong “tích tắc” có ngay các món ăn từ sữa đặc, creamer đặc ngon ngất ngây
Hướng dẫn các cách làm sinh tố “uống là ghiền” ngay tại nhà