back Về trang trước

Trong “tích tắc” có ngay các món ăn từ sữa đặc, creamer đặc ngon ngất ngây

Ngày đăng: 20/12/2018

Chỉ trong 15 phút với những nguyên liệu đơn giản, thao tác nhanh gọn, chị em có thể trổ tài vào bếp nấu ngay các món ăn từ sữa đặc, creamer đặc thơm ngon ngất ngây.

 

Không có nhiều thời gian cho chuyện bếp núc vì cuộc sống quá bận rộn, nhưng với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm và một lon sữa đặc hay creamer đặc Tài Lộc bạn vẫn có thể chiêu đãi khách, bạn bè, người thân bằng những món ngon tuyệt đỉnh. Từ món sữa chua, sinh tố, thịt nướng,…tất cả đều có thể bắt tay thực hiện ngay tại nhà với Creamer đặc Tài Lộc, vừa đảm bảo ngon, hợp vệ sinh mà còn tiết kiệm thời gian.

Vì sao Creamer đặc Tài Lộc là nguyên liệu hoàn hảo cho các món ăn từ sữa đặc?

Vinamilk luôn nỗ lực mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu để đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi trong việc chế biến món ăn của người tiêu dùng Việt Nam. Vừa qua Vinamilk đã cho ra mắt Creamer đặc Tài Lộc với công thức chuyên biệt SÁNH ĐẶC – THƠM BÉO – DỊU NGỌT cho các món ăn từ sữa đặc, creamer đặc có đường như sinh tố, trái cây dầm, sữa chua,…Chính vì thế, Creamer đặc Tài Lộc mới sẽ là nguyên liệu hoàn hảo cho các món ăn từ sữa đặc của mọi nhà.

 

Creamer đặc Vinamilk Tài Lộc – Lời chúc ngọt ngào và may mắn tới mọi nhà

Đặc biệt hơn, chỉ trong 15 phút, với creamer đặc Tài Lộc và những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm bạn sẽ có ngay những món ăn bổ dưỡng và thơm ngon. Khám phá ngay những công thức thức uống, món ăn “chuẩn” với creamer đặc Tài Lộc nào!

 

Cùng creamer đặc Tài Lộc làm ngay các món ăn ngon từ sữa đặc nhanh gọn trong “một nốt nhạc”

•5 phút “thần tốc” với Trái cây dầm ngon khó cưỡng

– Trái cây dầm: Với công thức và nguyên liệu đơn giản: múi mít xé nhỏ vàng ươm, chút cùi vải trắng mọng, miếng dưa hấu đỏ tươi, cùng nho xanh biếc cắt hạt lựu…trộn lẫn với chút sữa tươi không đường, sữa chua và creamer đặc Tài Lộc, bạn sẽ có ngay món trái cây dầm thơm béo dịu ngọt. Món trái cây dầm sữa với vị chua chua ngọt ngọt của trái cây quyện với vị sánh mịn thơm béo creamer đặc Tài Lộc sẽ góp phần làm món ăn thêm tuyệt vời.

 

Creamer đặc Tài Lộc – bí quyết cho món trái cây dầm ngon đúng điệu

• 10 phút nhẹ nhàng với Sinh tố trái cây thơm sánh mịn

Để có được một ly sinh tố ngon đúng điệu thì creamer đặc Tài Lộc sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Creamer sánh đặc hòa quyện cùng trái cây tươi ngon, tạo nên món sinh tố mềm mịn, ngọt ngào, thơm béo dậy vị, cùng hương thơm quyến rũ khiến bạn không thể chối từ.

 

10 phút với Creamer đặc Tài Lộc có ngay món sinh tố thơm béo – dịu ngọt

• 15 phút cho công thức ướp thịt nướng siêu ngon

– Ướp thịt nướng: Bạn có thể ướp 1 kg thịt với tỉ lệ sau: 3 tép tỏi bằm, 1 muỗng café đường, ½ lon creamer đặc Tài Lộc, 1 chai dầu hào nhỏ, 1 muỗng café bột nêm và 2 muỗng canh nước mắm. Ướp thịt với creamer đặc Tại Lộc giúp mềm thịt, đậm đà thơm vị sữa sẽ là bí quyết của mẹ ghi điểm cùng cả gia đình.

 

Chẳng cần tốn công, chỉ với những nguyên liệu dễ tìm cùng công thức đơn giản, bạn đã có thể hoàn thanh ngay những món ăn từ sữa đặc, ngon tuyệt cho bữa tiệc cuối tuần. Và đừng quên Creamer đặc Tài Lộc – bí quyết tuyệt hảo cho món ăn sánh đặc – thơm béo – dịu ngọt. Chúc bạn thành công nhé!

Các bài viết liên quan

Sữa đặc – Creamer đặc Tài Lộc cho vị sinh tố ngon đúng điệu, vạn nhà mê
Hướng dẫn các cách làm sinh tố “uống là ghiền” ngay tại nhà