back Về trang trước

Hướng dẫn các cách làm sinh tố “uống là ghiền” ngay tại nhà

Ngày đăng: 20/12/2018

Sinh tố là thức uống yêu thích được chế biến từ các loại hoa quả tươi bằng cách xay nhuyễn với sữa đặc hay creamer đặc cùng đá bào Tuy nhiên, pha chế sinh tố cũng có những quy tắc và công thức riêng để có thể ra được một ly sinh tố ngon đúng “chuẩn”

 

Những lưu ý trong cách làm sinh tố ngon đúng “chuẩn”

Để có thể pha chế sinh tố ngon cũng cần có “mẹo” đấy! Vậy để có được một ly sinh tố thơm ngon đúng điệu thì bạn hãy lưu ý 2 điều sau:

  • Lựa chọn trái cây: Việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào là khâu quan trọng nhất. Bạn nên chọn trái cây tươi, chín tới để đảm bảo được hương vị ngon, chất lượng của món sinh tố. Chẳng hạn đối với bơ, bạn nên chọn những trái bơ chín tự nhiên, vỏ có màu tím, mềm khi ấn nhẹ, nghe tiếng hột bơ kêu khi lắc nhẹ để khi xay bơ không có vị đắng.
  • Lượng trái cây: Mỗi loại trái cây sẽ mang một hương vị đặc trưng riêng, do đó, khi làm sinh tố bạn nên kết hợp từ 1-2 loại hoa quả để thưởng thức thức uống ngon nhất và tròn vị hơn.

Sữa đặc, creamer đặc có đường – Bí quyết cho sinh tố ngon đúng điệu

Creamer đặc Vinamilk Tài Lộc với công thức đặc chế dành riêng cho các dòng sinh tố trái cây làm tăng hương vị thơm béo, ngọt dịu cho thức uống của bạn. Vị ngọt béo của Creamer đặc Tài Lộc hòa quyện cùng vị chua chua ngọt ngọt từ trái cây tự nhiên kích thích vị giác giúp bạn có được món sinh tố ngon hoàn hảo.

 

Creamer đặc Vinamilk Tài Lộc – bí quyết cho món sinh tố sánh đặc – thơm béo – dậy vị

Đặc biệt hơn, lon Creamer đặc Vinamilk Tài Lộc với hình ảnh thần Tài tượng trưng cho sự may mắn, sẽ là lời chúc ngọt ngào và may mắn muốn gửi tới mọi nhà.

 

Hướng dẫn cách làm sinh tố thơm ngon từ Creamer đặc Tài Lộc

Sinh tố xoài chuối thơm ngon, dịu ngọt cùng Creamer đặc Tài Lộc

Vị thơm ngọt của xoài và chuối ,hòa quyện cùng của Creamer đặc Tài Lộc, tất cả xay nhuyễn tạo nên món sinh tố xoài chuối thơm ngon, đậm đà hương xoài, béo ngọt vị sữa khiến mọi giác quan như “bừng tỉnh”

 

Sinh tố xoài chuối ngọt bùi lạ miệng cùng Creamer đặc Tài Lộc

Nguyên liệu:
– Chuối chín hay chuối già hương: 4 trái ( Cắt lát)
– Xoài chín: 2 trái ( Cắt lát nhỏ)
– Creamer đặc Tài Lộc: Nửa lon 380g
– Sữa tươi không đường: 60 ml
– Mật ong: 20ml
– Đá bào

– Xay nhuyễn hỗn hợp

 

Cách làm sinh tố bơ -dừa thơm béo ngọt dịu cùng Creamer đặc Tài Lộc

Sự kết hợp mới lạ giữa bơ, dừa cùng Creamer Tài Lộc sánh đặc sẽ “cưa đổ” bạn ngay từ lần đầu tiên nếm thử. Vị ngọt của dừa cùng vị béo của bơ, hòa quyện với Creamer đặc Tài Lộc tạo nên một thức uống giàu năng lượng, thơm ngon khó cưỡng.

 

Nguyên liệu:
– Bơ chín: 4 quả ( bỏ hột, cắt nhỏ)
– Nước cốt dừa: 40ml
– Creamer Tài Lộc: 1 lon 380g
– Sữa tươi không đường: 200ml
– Đường, đá bào
– Xay nhuyễn hỗn hợp hoặc làm món bơ dừa dầm cũng rất ngon

 

Sinh tố thanh long ngọt dịu cùng Creamer đặc Tài Lộc

Vị ngọt thanh mát của thanh long pha lẫn chút vị thơm béo của Creamer đặc Tài Lộc sẽ khiến bạn bất ngờ. Thật không gì thanh mát hơn một ly sinh tố thanh long để làm dịu bớt cái nắng buổi trưa.

 

Nguyên liệu:
– Thanh long: 3 quả ( cắt lát)
– Chanh tươi: 1.5 quả
– Mật ong: 30ml
– Creamer đặc Tài Lộc: 1 lon 380g
– Sữa tươi không đường: 210 ml
– Đá bào
– Xay nhuyễn hỗn hợp

 

Creamer đặc Vinamilk Tài Lộc sẽ tạo nên thức uống sinh tố trái cây thơm béo, dịu ngọt và dậy vị khó quên. Từ nay, Creamer đặc Tài Lộc sẽ là người “bạn đồng hành” hoàn hảo cho món sinh tố của mọi nhà. Chúc bạn thành công với các cách làm sinh tố thơm ngon lạ miệng cùng Cream đặc Tài Lộc nhé!

Các bài viết liên quan

Trong “tích tắc” có ngay các món ăn từ sữa đặc, creamer đặc ngon ngất ngây
Sữa đặc – Creamer đặc Tài Lộc cho vị sinh tố ngon đúng điệu, vạn nhà mê