LÀM TẤT CẢ
CHỈ VÌ BẠN

Ngày qua ngày, Vinamilk đồng hành với hàng triệu người dân khắp 50 quốc gia, chúng tôi đã vươn ra ngoài phạm vi sản phẩm sữa. Hôm nay, trong cuộc viễn chinh vào tương lai, chúng tôi hướng đến bạn bằng tất cả quyết tâm và khả năng của mình để mỗi sản phẩm là một lời hứa - rằng bạn có thể chăm sóc tốt cho bản thân và cả người mình thương quý.

Một bảng màu thi vị đa sắc

Vẫn là màu xanh quen thuộc của Vinamilk bạn luôn yêu quý, nhưng đậm đà hơn, rực rỡ hơn, kết hợp cùng màu kem sữa ngọt ngào, làm nên hai màu sắc chủ đạo. Dù táo bạo, quyết tâm, chúng tôi không muốn đánh mất chất riêng chính mình.

Chưa dừng lại đó, chúng tôi tự hỏi sao phải giới hạn mình với chỉ hai màu sắc? Vinamilk không chỉ là thương hiệu sữa, Vinamilk là cuộc sống ngập tràn sắc màu. Lấy cảm hứng từ sự phong phú, dồi dào, của văn hoá và ẩm thực Việt, bảng màu nhiệt đới ra đời. Đó là màu sắc của món ăn thức uống khắp dải đất này, là màu của rau muống, của vú sữa, trứng muối, chôm chôm, khoai môn, rau dền... 28 màu sắc được tuyển lựa là biểu trưng cho sự giàu đẹp thi vị của đất nước chúng ta. Vinamilk xuất hiện trước mắt bạn với vẻ ngoài đầy mới mẻ, hấp dẫn, phong phú và tràn ngập sức sống.

Một thế giới bùng nổ trí tưởng tượng

Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk phản chiếu nguồn năng lượng trẻ trung và giàu khát khao của người Việt. Bạn biết không, chúng tôi được truyền cảm hứng để sáng tạo thiết kế dựa trên tư liệu mỹ thuật của Việt Nam qua các thời kỳ. Đó là đường viền trên những con tem, áp phích thời 1970, hay đến hoạ tiết của vải, của những hiện vật cổ, của Trống Đồng... Những hình hoạ đa dạng từ tam giác, hình xoắn, chữ nhật, hình thoi ... khi kết hợp với hệ thống màu sắc đậm đà chất liệu Việt của chúng tôi, tạo nên thế giới đường viền và hoạ tiết vô tận.

Một Việt Nam thân thương gần gũi

Thư viện hình ảnh minh hoạ được vẽ tay lấy cảm hứng mỹ thuật từ các tác phẩm và sáng tác trong suốt từng thời kỳ của đất nước. Chúng tôi trân trọng giá trị văn hoá Việt và mong muốn kể những câu chuyện về chúng ta, về Việt Nam, cho các thế hệ trên toàn lãnh thổ hay trên khắp thế giới. Từ những ngóc ngách phố thị, những món ngon thức quý, tới những gánh quà rong ngẫu hứng, thế giới Vinamilk hiện diện trong mỗi cuộc sống của người Việt: phong phú, rực rỡ, đa sắc màu.

Một tiếng nói táo bạo quyết tâm, hào sảng phóng khoáng, luôn là chính mình

Ngôn ngữ hình ảnh kết hợp phông chữ sáng tạo giúp Vinamilk bộc lộ rõ nét tính cách thương hiệu. Hệ thống đa ngôn ngữ giúp chúng tôi truyền tải câu chuyện của mình mà không gặp bất cứ rào cản nào. Kiểu chữ mới là kết quả của bộ ký tự thiết kế gồm 3 bộ phông chữ. Không chỉ mới trong thiết kế phông chữ, mà còn mới trong tiếng nói thương hiệu, được cất lên vừa mềm mại, vừa mạnh mẽ, đâu đó thân quen trong những cuộc trò chuyện ngẫu hứng rất Việt Nam. Phông chữ chính có phần trên là kiểu chữ có chân đầy hoài niệm, phảng phất nét cổ điển, trong khi phần dưới thể hiện kiểu chữ không chân hiện đại, tuyên ngôn tối giản. Chúng tôi gọi đó là phông chữ "lai", một sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và thời đại mới.